Top Các Dòng Máy Thái Thịt Chất Lượng Tốt Nhất 2019

Bạn sẽ không còn gặp các vấn đề trong thái thịt sống hay đông lạnh nhờ vào các loại máy thái thịt trên thị trường hiện nay. Máy thái thịt có chất lượng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc thái thịt. Bài viết này chúng tôi cung cấp cho các bạn Top các dòng máy thái thịt có chất lượng tốt 2019  hiện nay.
 
Top các dòng máy thái thịt chất lượng tốt nhất 2019

Máy thái thịt ES-300

- ES-300 là dòng máy thái thịt đông lạnh có công suất lớn, đường kính lưỡi dao lớn và sắc, do đó thịt được thái nhanh và dễ dàng hơn. Dòng máy ES-300 được hầu hết các nhà hàng, quán ăn ưa chuộng sử dụng.
- Máy thái thịt ES-300 cho ra những miếng thịt bản rộng, đều nhau trông rất đẹp mắt. Lưỡi dao của máy thái thịt đông lạnh được làm từ thép tôi cứng sắc lạnh và có thể mài lại khi sử dụng. Máy có trọng lượng tương đối nhẹ, dễ dàng di chuyển và dễ dàng vệ sinh.

 
Máy thái thịt ES-300

Máy thái thịt ES-220

- Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh, thích hợp với việc thái thịt chín. Lưỡi dao của máy được làm từ hợp kim thép trắng không gỉ, độ sắc bén cao. Máy thái thịt ES-220 có nút điều chỉnh để điều chỉnh độ dày - mỏng của lát thịt. Lát thịt được cắt từ ES-220 có thể có độ dày từ 0,8 đến 10mm.
- ES-220 là loại máy có thiết kế nhỏ nhất, đồng thời cũng là loại máy thái thịt có giá thành rẻ nhất. Máy thường được sử dụng trong các quán ăn nhanh hay các quán nhậu.

 
Máy thái thịt ES-220

Máy thái thịt sống QX-250

- QX-250 là dòng máy thái thịt được sử dụng khá phổ biến nhờ khả năng dễ dang thay đổi kích thước của lát thịt cũng như tiện tiện cho việc vệ sinh máy. Loại máy này cũng rất an toàn trong quá trình tự động nhờ tính năng tự dừng hoạt động khi nhấc khay thịt phía trên.
- Lưỡi dao của máy được thiết kế thêm các khía trên bề mặt dao giúp tạo độ bám dính thịt tốt hơn. Lưỡi dao có thể dễ dàng tháo ra, thuận tiện khi vệ sinh máy.
- Tốc độ thái của máy cũng nhanh hơn các loại máy thái thịt thông thường, lát thịt mỏng, không bị vụn hay rách, tránh cho thịt bị hao quá nhiều.

 
Máy thái thịt sống QX-250

Máy thái thịt SS-70

- Dòng máy SS-70 thích hợp sử dụng trong các gia đình hay quán ăn nhỏ. Đặc biệt chúng có giá thành khá thấp, phù hợp với mục đích sử dụng trong gia đình.
- Tuy giá rẻ nhưng SS-70 vẫn được đảm bảo các tính năng mà một máy thái thịt phải có. Máy có thể thái tự động, cho ra những lát thịt mỏng, không bị vụn nát.

Trên đây là các loại máy thái thịt có chất lượng tốt mà chúng tôi đã đưa ra. Trong quá trình sử dụng cũng cần phải biết Những điều cần chú ý khi sử dụng máy thái thịt để đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất khi dùng.

 
Máy thái thịt SS-70
 
Đồng thời trước khi quyết định mua bạn nên dùng thử trước để đảm bảo máy hoạt động tốt. Rất mong bài viết này có thể giúp ích cho các bạn. Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp các dòng máy thái cắt thịt kể trên với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác của chúng tôi như máy xay thịt, đùn thịt, thái bì, máy in hóa đơn, máy chấm công Hà Nội, máy đếm tiền,....
Trở về
Thông tin khác