Top Những Dòng Máy Thái Thịt Inox Chất Lượng

Bạn có thắc mắc những quán ăn, nhà hàng, quán thịt nướng làm sao có thể chuẩn bị được lượng thịt lớn cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng không?

Bởi sự cần thiết của khách hàng, cho nên các nhà hàng đã lựa chọn thiết bị Máy thái thịt làm bằng inox. Hãy cùng siêu thị HẢI MINH điểm qua Top những dòng máy thái thịt inox chất lượng giúp ích cho việc mua sản phẩm của mình nhé. 
Top những dòng máy thái thịt inox chất lượng
Top những dòng máy thái thịt inox chất lượng

1, Máy thái thịt Yamafuji mini đa năng

Đây là sản phẩm đạt chất lượng cao, động cơ hoạt động mạnh mẽ, năng suất lớn, được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn và luôn đánh giá cao.
Sử dụng điện áp 220V/ 50HZ phù hợp với mọi nguồn điện của nơi sử dụng. Công suất đạt 150W, động cơ lõi đồng cho nên độ bền và chất lượng máy thái thịt được công nhận trong nhiều thời gian gần đây. Có khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định trong thời gian dài không bị đứng máy.

Video Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt Yamafuji mini đa năng

 
Máy sẽ đem lại cho người dùng mức năng suất hoàn hảo trong 1 giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Một điểm cần được nhắc đến chính là khả năng thái thịt chính xác, không bị nát, vụn của máy mà sau đó người dùng có thể vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.
Máy thái thịt Yamafuji mini đa năng
Máy thái thịt Yamafuji mini đa năng

2, Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji TM250

Đây là chiếc máy phù hợp cho những cơ sở kinh doanh cần năng suất cao. Máy được thiết kế với mục đích đảm bảo an toàn thực phẩm, giảm sự nhiễm bẩn từ bên ngoài. Người sử dụng sẽ cảm thấy an toàn khi sử dụng, chất lượng máy hay chất lượng thịt sau khi thái đều có thể yên tâm.

Máy vận hành êm ái, không gây nhiều tiếng ồn, hay rung lắc. Được trang bị động cơ mạnh mẽ đem lại công suất lớn tới từ 180W - 320W. Cho nên nơi kinh doanh sẽ không cần lo máy thái thịt đông lạnh bị nóng khi sử dụng lâu dài.
Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji TM250
Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji TM250
Kích thước thịt cắt là 180x130x195mm, với độ dày từ 0-10mm có thể điều chỉnh linh hoạt. Tốc độ quay đĩa cắt là 425 vòng/phút bạn sẽ không còn lo lắng bị thiếu nguyên liệu, không đáp ứng nhu cầu sử dụng của thực khách nữa.

3, Máy thái thịt đông lạnh ES300

Là sản phẩm có thể so sánh được với những chiếc máy công nghiệp tuy nhiên không cao, công suất máy đạt tới 250W, khả năng hoạt động ổn định và mạnh mẽ trong nhiều giờ liên tiếp, có độ bền lớn.
Kích thước khổ thịt là 530 x 460 x 460 mm, độ rộng lát cắt từ 0.5-18 mm giúp các cửa hàng có được những lát thịt đạt chất lượng nhất. Trọng lượng 24.1Kg vững chắc trên các bề mặt. Là sản phẩm thích hợp để cắt thịt chín, giò chả, thịt đông lạnh,….

Điểm chung của 3 dòng máy này chính là đều được làm từ chất liệu inox, bền chắc, không gỉ, đạt thẩm mỹ cao, bắt mắt. Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng về mặt chất lượng.

 
Máy thái thịt đông lạnh ES300
Máy thái thịt đông lạnh ES300
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng những thiết bị này thì có thể liên hệ trực tiếp với siêu thị HẢI MINH qua Hotline sẽ được tư vấn chi tiết để tìm ra đáp án chính xác nhất.

Ngoài ra, hiện nay Hải Minh đang có chương trình giảm giá ưu đãi nhiều mặt hàng như: máy chấm công vân tay, máy phát điện, máy hút ẩm, máy ép dầu dừa gia đình, đầm cóc, đầm thước, tời điện, Pa lăng,....
Trở về
Thông tin khác