Tư Vấn Chọn Máy Thái Thịt Cho Cửa Hàng Ăn

Tại những nhà hàng ăn uống, công việc thái thịt khá quan trọng bởi nó đòi hỏi độ đồng đều lát cắt và thời gian cắt nhanh chóng. Vì thế, việc đầu tư một chiếc máy thái thịt là điều cần thiết và không thể thiếu. Vậy làm thế nào để chọn ra một sản phẩm chất lượng tốt, đừng quá lo lắng nhé, chúng tôi sẽ Tư vấn chọn máy thái thịt cho cửa hàng ăn cho bạn ngay sau đây.
Tư vấn chọn máy thái thịt cho cửa hàng ăn
Tư vấn chọn máy thái thịt cho cửa hàng ăn

>>> Tin thêm: Những thông tin cần biết về máy thái thịt chính hãng

Phân theo cấu tạo thì máy thái thịt có 2 dạng chính là máy thái thịt mini và máy thái thịt công nghiệp. Bạn muốn áp dụng cho cửa hàng ăn của mình thì không thể chọn loại máy mini được mà nên chọn loại máy công nghiệp. Sau đây là cách chọn máy với những tiêu chí thích hợp mà bạn cần biết.

Chọn theo chức năng của máy thái thịt

Máy thái thịt với chức năng chính là thái thịt, tuy nhiên tại các cửa hàng không chỉ dừng lại ở việc thái thịt, chính vì thế mà bạn chọn loại máy có khả năng thái được nhiều nguyên liệu khác. Như thế bạn có thể tận dụng được tối đa tính năng của máy rồi, đồng thời giúp ích cho công việc của mình.

Video Giới thiệu máy thái thịt Yamafuji mini đa năng

 
Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý, vì máy thái thịt có nhiều chức năng, càng hiện đại thì lại có giá càng cao. Chính vì thế hãy xác định chính xác các nhu cầu của mình mà có lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn chọn máy mà không sử dụng hết chức năng thì gây ra lãng phí tiền đầu tư hoặc thực hiện nhu cầu với máy không có chức năng vận hành thì sẽ ảnh hưởng đến độ bền các thiết bị sản phẩm. Hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên để có thêm sự lựa chọn chính xác.
Chọn theo chức năng của máy thái thịt
Chọn theo chức năng của máy thái thịt

Chọn theo công suất của máy thái thịt

Bạn nên biết rằng, công suất của máy càng cao thì việc thái thịt càng nhanh, càng chính xác. Nhu cầu sử dụng cho gia đình thì thường là từ 400W đến 800W nhưng với các cửa hàng thì là từ 1000W trở lên. Nhu cầu sử dụng thịt tại các cửa hàng là nhiều, nếu có một chiếc máy thực hiện việc thái nhanh sẽ đáp ứng nhu cầu cần thịt tốt hơn.

Chọn theo cách thiết kế của máy thái thịt

Thông thường máy thái thịt chính hãng có thiết kế gồm phần đựng thịt, lưỡi dao, phần đế. Các model máy làm từ chất liệu thép không gỉ với cao độ bền và chắc chắn hơn, một số máy khác thì làm bằng nhựa cao cấp, tiện cho việc vệ sinh máy. Nhìn chung, máy được thiết kế và cấu tạo đơn giản, đế chân vững vàng giúp việc vận hành hiệu quả nhất.
Máy thái thịt Yamafuji mini đa năng với thiết kế chắc chắn tiện lợi
Máy thái thịt Yamafuji mini đa năng với thiết kế chắc chắn tiện lợi
Siêu thị HẢI MINH có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chính vì thế họ nắm bắt rất tốt nhu cầu của người mua. Với những thông tin tư vấn trên đây hi vọng đã giúp ích cho bạn trong cách lựa chọn mua máy thái thịt. Nếu bạn cần sự tư vấn một cách chi tiết hơn nữa về máy gia dụng hay máy văn phòng như máy chấm công, thiết bị xử lý ẩm như máy hút ẩm hay những dòng máy công nghiệp – xây dựng thì hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua Hotline. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm ra được sản phẩm phù hợp với mình nhất!
Trở về
Thông tin khác