Tư Vấn Mua Máy Chấm Công Dung Lượng Lớn

Doanh nghiệp của bạn lớn, nhân viên đông cho nên nhu cầu quản lý và chấm công là rất lớn cho nên bạn đang tìm mua máy chấm công với dung lượng lớn. Bạn chưa có kinh nghiệm nhiều nhưng bạn muốn có được sản phẩm phù hợp vậy thì phải làm như thế nào? Là đơn vị phân phối máy chấm công chính hãng, chúng tôi sẽ Tư vấn mua máy chấm công dung lượng lớn chính xác cho doanh nghiệp của bạn.
 
Tư vấn mua máy chấm công dung lượng lớn
Tư vấn mua máy chấm công dung lượng lớn

>>> Tin thêm: Mua máy chấm công ở đâu uy tín?

Bạn có biết máy chấm công có nhiều loại khác nhau, bạn đã quyết định cho mình sử dụng loại công nghệ chấm công nào chưa? nếu chưa thì cũng đừng lo lắng quá. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể những dòng máy cùng với sản phẩm phù hợp cho bạn. Bạn muốn máy có khả năng lưu trữ dữ liệu lớn, vậy thì hãy tham khảo ngay dòng máy với công nghệ chấm công bằng vân tay hoặc khuôn mặt.

Tư vấn mua máy chấm công vân tay dung lượng lớn

Sử dụng dòng máy này, hạn chế được tình trạng chấm công hộ, không cần tốn chi phí cho việc mua giấy hay mực in. Không còn tình trạng quên thẻ, mất thẻ như dòng máy chấm công thẻ giấy, thẻ từ. Dòng máy chấm công vân tay có đặc điểm dung lượng chấm công lớn, hoạt động kết nối với máy tính qua Lan, Internet hoặc độc lập. Cuối tháng tổng hợp cách nhanh chóng, cụ thể, chính xác. Dòng máy không nên sử dụng trong khu vực sản xuất hóa chất, môi trường ẩm ướt.
Tư vấn mua máy chấm công vân tay dung lượng lớn
Tư vấn mua máy chấm công vân tay dung lượng lớn
Bạn nên tham khảo sản phẩm máy chấm công vân tay HITECH X628-C, RONALD JACK 3000T, HIP CM 231, máy chấm công TX 628.

Tư vấn mua máy chấm công khuôn mặt dung lượng lớn

Dòng máy này cũng không thể chấm công hộ nhau được, có tính bảo mật cao nhất trong tất cả các loại máy. Phân quyền quản lý, trong quá trình chấm công có tính ổn định cao. Tổng hợp báo cáo trên phầm mềm cách cụ thể, rõ ràng. Tuy nhiên có chi phí ban đầu khá cao, nếu là công ty quá đông nhân viên thì thời gian chấm công cũng lâu hơn.

Bạn nên tham khảo sản phẩm máy chấm công IFACE 400, Máy chấm công BIO 700, Máy chấm công RONALD JACK IFACE 402,…
Tư vấn mua máy chấm công khuôn mặt dung lượng lớn
Tư vấn mua máy chấm công khuôn mặt dung lượng lớn

Tư vấn chọn mua máy chấm công tại đơn vị chính hãng

Khi chọn mua máy chất lượng, bạn sẽ có nhiều điều cần lưu ý và đơn vị chính hãng cung cấp máy là một trong những điều đó. Bạn có thể tham khảo ngay tại siêu thị HẢI MINH, nơi có uy tín cao và nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.

Hải Minh đem đến cho khách hàng với đa dạng các sản phẩm, mẫu mã, chủng loại như máy chấn công bằng vân tay, thẻ giấy, thẻ từ và khuôn mặt. Để biết chi tiết sản phẩm có phù hợp với mình hay không thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.
Trở về
Thông tin khác