Tư Vấn Mua Máy Hút Ẩm Ở Hà Nội Chất Lượng, Uy Tín

Máy hút ẩm dân dụng chủ yếu được dùng cho không gian có diện tích không quá lớn trong nhà như phòng ngủ, do công suất máy nhỏ sẽ không phù hợp với những không gian rộng, lớn. Ngoài ra, còn được dùng trong các khu vực có diện tích nhỏ, ít người như văn phòng làm việc.
Tư vấn mua máy hút ẩm ở Hà Nội chất lượng, uy tín
Tư vấn mua máy hút ẩm ở Hà Nội chất lượng, uy tín
Bạn đang ở Hà Nội không biết địa chỉ đâu bán máy chất lượng, uy tín. Hải Minh sẽ Tư vấn mua máy hút ẩm ở Hà Nội chất lượng, uy tín cho bạn biết thông qua bài viết này

Đặc điểm của máy hút ẩm dành cho gia đình

- Máy hút ẩm dân dụng có công suất nhỏ, làm lạnh, ngưng tụ hơi ẩm với máy nén khí, có hệ thống hút ẩm.
- Công suất thường từ 5 – 15 lít/ngày, với không gian từ 10 - 20m2, bạn cũng nên dựa vào điều này để chọn máy sao cho phù hợp.
- Sàn nhà và những vật dụng được hút ẩm nhanh chóng, khô thoáng, không bị ẩm ướt
- Máy hút ẩm còn có tác dụng khử ẩm mốc, mùi hôi trên quần áo, các vật dụng khác.
- Bảo vệ con người, trẻ nhỏ, người già tránh những tác hại như vi rút, vi khuẩn,…
- Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ di chuyển, những không gian nhỏ, diện tích hẹp đều phù hợp như phòng ngủ, phòng làm việc…

 
Đặc điểm của máy hút ẩm dành cho gia đình
Đặc điểm của máy hút ẩm dành cho gia đình

Địa chỉ cung cấp máy hút ẩm dân dụng chất lượng, uy tín ở Hà Nội

Siêu thị HẢI MINH cung cấp các dòng máy hút ẩm cả dân dụng, công nghiệp ra thị trường đều chính hãng, chất lượng. Với những thương hiệu nổi tiếng nhất đến từ các nước trên thế giới như thương hiệu Fujie đến từ Nhật Bản, thương hiệu Edison của Thái Lan, thương hiệu Harison của Canada, Aikyo của Đài Loan,….
Hải Minh với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, thích hợp cho mọi nhu cầu của người sử dụng. Chúng tôi cam kết bán ra các máy hút ẩm đều là hàng chính hãng, đảm bảo chuẩn hãng, cả chất lượng mẫu mã, bảo hành dài hạn trên toàn quốc.

Bạn không biết chọn máy hút ẩm gia đình có công suất như nào để phù hợp với gian phòng của mình, chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn. Với phòng 10 - 15m2 bạn nên lựa chọn máy có công suất hút ẩm 10 -1 6 lít/ ngày, với phòng 20 - 30 m2 thì chọn công suất hút 20 - 30 lít/ ngày.
Các hãng máy hút ẩm được sử dụng nhiều hiện nay
Các hãng máy hút ẩm được sử dụng nhiều hiện nay
Với phòng bảo quản, các phòng kho, đồ may mặc,… thì dùng máy hút ẩm công nghiệp, cần tính toán diện tích chính xác chi tiết, độ ẩm cần đạt được, nhiệt độ cần có với người tư vấn để chọn ra sản phẩm phù hợp.

Bạn đang khó khăn chọn mua, tìm kiếm cho gia đình vào những ngày trời nồm ẩm nhưng bây giờ bạn đừng quá lo lắng mà liên hệ ngay với siêu thị HẢI MINH. Với nhiều năm kinh nghiệm và độ uy tín của công ty cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp Quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu và chi phí bỏ ra.
Trở về
Thông tin khác