Ứng Dụng Của Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Fujie HM-6480EB

Độ ẩm trong không khí vượt ngưỡng cho phép, làm chất lượng của thiết bị, máy móc, thực phẩm trong kho bảo quản bị ảnh hưởng gây thiệt hại về kinh tế. Chính vì vậy cần phải tìm ra giải pháp tốt nhất để giảm thiệt hại này.
Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB
Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB

>>> Tin thêm: Vai trò của máy hút ẩm công nghiệp trong may mặc

Và đó chính là sử dụng máy hút ẩm công nghiệp, một trong số sản phẩm đáng được sử dụng đó chính là hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB. Cùng nhau tìm hiểu Ứng dụng của máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB nhé.

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB

- Hoạt động theo nguyên tắc ngưng tụ bằng quạt hút ẩm, thiết bị bay hơi. Không khí sẽ được làm lạnh đến mức ngưng tụ, những độ ẩm dư thừa biến thành nước và được xả ra ngoài bằng đường ống cách hiệu quả.

- Sản phẩm có nhiều ưu điểm như dùng nguồn điện 3 pha 380V-50Hz, đem lại khả năng vận hành cao, ổn định lớn. Công suất cực lớn trong một ngày, giúp việc hút ẩm nhanh.

- Độ ồn vừa phải, không đem lại cảm giác khó chịu khi sử dụng, hơn nữa dòng sản phẩm máy hút ẩm này còn có thêm chức năng lọc không khí đem lại không gian trong lành, thoáng mát hơn, an toàn sức khỏe cho người dùng.
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB
Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB

Ứng dụng máy hút ẩm FujiE HM-6480EB

- Sản phẩm chuyên dùng cho các nhà kho, nơi bảo quản, xưởng sản xuất, nhà máy,…..nơi có diện tích lớn để loại bỏ những lượng ẩm dư thừa gây ảnh hưởng xấu đến thiết bị, vật liệu như vải, gỗ, thiết bị linh kiện, thực phẩm, kim loại,… chất lượng, kỹ thuật của chúng đều bị ảnh hưởng.
- Các ngành sản xuất, chế biến thủy hải sản, may mặc, dược phẩm, lương thực thực phẩm, nghiên cứu, thí nghiệm,…. Không thể vắng mặt một chiếc máy hút ẩm công nghiệp.
- Khi đầu tư cho doanh nghiệp mình một chiếc máy HM-6480EB sẽ giúp ngăn chặn sự phá hại, hư hỏng, xuống cấp mà độ ẩm gây ra. Hiện tượng bị ăn mòn, gỉ sét được hạn chế tối đa, giúp việc sử dụng được chính xác. Bên cạnh đó, máy còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe con người nhờ chức năng lọc không khí, từ đó cải thiện năng suất lao động hơn.
- Để máy được hoạt động tốt nhất, trước tiên bạn cần phải chọn đúng sản phẩm cho nhu cầu sử dụng của mình, bên cạnh đó biết được những lưu ý, cách bảo quản thiết bị sao cho chính xác nhất.

 
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB sử dụng cho kho may mặc
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-6480EB sử dụng cho kho may mặc

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì có thể đến với siêu thị HẢI MINH để có sự giúp đỡ, hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp giá tốt, cùng chất lượng tuyệt vời nhất theo đúng với nhu cầu của bạn, có những chính sách hỗ trợ, bảo hành đảm bảo cho quyền lợi người sử dụng. Bạn chỉ có thể hài lòng khi đến với chúng tôi mà thôi.
Trở về
Thông tin khác