Ưu Điểm Của Dòng Máy Cưa Xích Husqvarna 570

Bạn là người khai thác gỗ và bạn lựa chọn dòng máy cưa xích Husqvarna 570 để phục vụ cho công việc. Tại sao máy cưa xích Husqvarna 570 lại được cộng đồng những người khai thác gỗ chuyên nghiệp ưa chuộng? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài ưu điểm của dòng máy cưa xích Husqvarna 570 giúp bạn trả lời câu hỏi trên.
 
Ưu điểm của dòng máy cưa xích Husqvarna 570

1/ Ưu điểm của dòng máy cưa xích Husqvarna 570

Máy cưa xích Husqvarna 570 là sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Thuỵ Điển. Máy có công suất lớn 3.6 KW, vòng quay cực nhanh giúp tăng năng suất lao động mà chi phí cho nhiên liệu thấp, giảm lượng khí thải ra môi trường với công nghệ X-Torq.

Husqvarna 570 được trang bị bưởng máy được vững chắc, chịu được tốc độ cao giúp hoạt động bền bỉ, đảm bảo tuổi thọ của máy. Ngoài ra, máy cưa xích Husqvarna 570 được nhiều khách hàng yêu thích bởi máy khởi động dễ dàng, nguy cơ bị sặc xăng thấp với thiết kế nút điều khiển ga/ tắt kết hợp.

Một điểm cộng lớn cho Husqvarna 570 là có hệ thống làm sạch bằng khí kéo dài thời gian hoạt động của máy giữa của lọc khí làm giảm mài mòn và bị tắc bẩn cùng với hệ thống lọc gió tháo lắp nhanh giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, thay lọc khí.

 
Máy cưa xích Husqvarna 570
 
Không chỉ đáp ứng nhu cầu của máy cưa chuyên nghiệp như: công suất lớn, hoạt động ổn định, tiết kiệm xăng Husqvarna 570 còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, phục vụ công việc phức tạp một cách linh hoạt, dễ dàng bằng trọng lượng tương đối thấp 6.8 kg.

Qua những phân tích của chúng tôi, chắc hẳn các bạn đã nhận thấy những ưu điểm tuyệt vời của model máy cắt gỗ này và tìm ra câu trả lời phục vụ cho yêu cầu công việc của mình.

2/ Mua máy cưa xích Husqvarna 570 tại Hải Minh

Hải Minh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm máy cưa xích nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Với cam kết sản phẩm chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh, công khai giá bán sản phẩm .

Ngoài ra, Hải Minh luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng qua những trải nghiệm khác biệt, dịch vụ chăm sóc - bảo hành trong và sau bán tận tâm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm máy cưa cắt gỗ, máy trộn bê tông, máy cắt sắt, máy cắt cành trên cao, đầm thước, máy phát điện,... xin vui lòng liên hệ Hotline 028.3510.2786 - 024.3221.6365 để được hỗ trợ tư vấn.

 
Mua máy cưa xích Husqvarna 570 tại Hải Minh
 
Để tham khảo thêm thông tin về Sự khác biệt giữa máy cưa xích Makita và Husqvarna bạn hãy click ngay tại đây nhé.
Trở về
Thông tin khác