Ưu Điểm Của Máy Cắt Đường Bê Tông Diesel KC20

Trong ngành xây dựng việc phải cắt, phá những các khối bê tông lớn là điều không thể tránh khỏi và sức người thì không thể thực hiện được công việc nặng nhọc này được mà phải nhờ tới thiết bị chuyên dụng là máy cắt bê tông.

Máy cắt bê tông hiện nay cơ bản được chia làm 2 loại dựa theo hình dáng bên ngoài là dạng xe đẩy và cầm tay. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng, nếu loại cầm tay dùng để chuyên cắt các khối bê tông có chi tiết nhỏ hoắc phá dỡ nhà xưởng thì loại xe đẩy lại được dùng để cắt những khổi bê tông lớn như mặt đường...vv

 
Ưu điểm của máy cắt đường bê tông Diesel KC20
Ưu điểm của máy cắt đường bê tông Diesel KC20

>>> Xem thêm: Báo giá máy đục rãnh tường Trung Quốc

Trong bài viết ngày hôm nay tôi xin giới thiệu tới bạn đọc ưu điểm của máy cắt đường bê tông Diesel KC20 - loại máy cắt bê tông dạng xe đẩy đang được ưa chuộng hiện nay. Diesel KC20 là loại máy cắt bê tông chạy bằng dầu có độ bền cao, ít tiêu hao nhiên liệu và hội tụ khả năng cắt không kém bất kì loại máy cắt nào. Máy sử dụng động cơ diesel, 1 xi lanh 4 thì nằm ngang với công suất 12.1Kw có khả năng cắt những khối bê tông nhanh chóng và đạt hiệu suất cao.

Ưu điểm của máy cắt đường bê tông Diesel KC20

Máy cắt đường bê tông Diesel KC20 có kết cấu khung chắc chắn với kích thước 1300x580x1000 gọn nhẹ giúp máy hoạt động linh hoạt. Đường kính lưỡi cắt lên tới 500mm với cắt tối đa ở độ sâu 220mm sắc bén dễ dàng cắt gọn những khối bê tông rắn chắc nhất mà vẫn cực kì chuẩn xác và có tính thẩm mỹ cao.
Video Giới thiệu máy cắt đường bê tông Diesel KC20 (15HP)
Diesel KC20 sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:
- Kết cầu chắc chắn, gọn gàng với lưỡi cắt sắc bén giúp đạt hiệu quả cao trong công việc
- Tính cơ động cao nhờ sử dụng nhiên liệu dầu, không bị phụ thuộc vào nguồn điện.
- Thuộc dạng máy cắt bê tông xe đẩy nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng và di chuyển máy
- Nhờ sử dùng nhiên liệu là dầu Diesel nên máy ít tiêu hao năng lượng mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành do dầu Diesel rẻ hơn xăng.
- Dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa - bảo trì khi cần thiết.

 
Máy cắt đường bê tông Diesel KC20 với lưỡi cắt sắc bén và tiết kiệm nhiên liệu
Máy cắt đường bê tông Diesel KC20 với lưỡi cắt sắc bén và tiết kiệm nhiên liệu
Máy cắt mặt đường bê tông nhựa Diesel KC20 được đánh giá là loại máy cắt tối ưu hiện nay cho công việc cắt mặt đường. Diesel KC20 hội tụ những ưu điểm và tính năng nổi bật đem lại hiệu quả cao trong công việc và sự hài lòng của mọi người tiêu dùng.

Để mua máy cắt đường bê tông Diesel KC20 chất lượng bạn nên tìm những đơn vị cung cấp uy tín như siêu thị điện máy, đại lý ủy quyền hay những đơn vị được nhiều người dùng đánh giá cao. Nhắc tơi đây, tôi xin chia sẻ tới bạn đọc địa chỉ phân phối máy cắt bê tông đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đó là siêu thị điện máy Hải Minh. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các loại máy phục vụ cho xây dựng, công nghiệp và dân dụng.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cắt mặt đường bê tông nhựa chất lượng
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy cắt mặt đường bê tông nhựa chất lượng
Tất cả sản phẩm như: máy phun sơn gia rẻ, đầm cóc, tời điện mini, khoan từ, máy cắt rãnh tường, máy đầm thước, .... tại đây đều được đảm bảo về chất lượng cũng giá thành tốt nhất. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành lâu dài cùng những chính sách hậu mãi hấp dẫn là điểm HOT khiến mọi khách hàng yên tâm khi mua hàng và sử dụng sản phẩm tại đây. Để biết thêm chi tiết và tư vấn hỗ trợ bạn có thể gọi tới Hotline hoặc tới các cơ sở gần nhất của HẢI MINH sẽ được đội ngũ tư vấn viên trợ giúp.
Trở về
Thông tin khác