Ưu Điểm Của Máy Chấm Công Vân Tay Ronald Jack DG-600

Máy chấm công vân tay là công cụ hữu hiệu nhất hiện nay để kiểm soát ra vào chấm công cho các doanh nghiệp. Loại máy này được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, chi phí thấp mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc vượt trội.
Ưu điểm của máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600
Ưu điểm của máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600

>>> Bài viết quan tâm: Ưu nhược điểm và giá cả máy hút ẩm được dùng nhiều hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy chấm công vân tay, nhưng được ưa chuộng hơn cả là Ronald Jack. Trong đó phải kể đến "siêu phẩm" máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600. Vậy ưu điểm của máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 là gì? Giá của máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 bao nhiêu?

Ưu điểm của máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600

Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 được tích hợp công nghệ mới nhất năm 2017 với khả năng lưu trữ 1000 dấu vân tay cùng dung lượng bộ nhớ lên đến 80000 lần giao dịch. Máy chấm công vân tay này có đặc thù là mỗi nhân viên có thể khai báo 10 dấu vân tay giúp vô cùng tiện lợi trong việc chấm công và đồng thời loại trừ được trường hợp bị thương ở ngón tay không thể chấm công.

Video Giới thiệu máy chấm công Ronald Jack DG600

 
Ngoài ra, máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 còn được tích hợp hệ thống đóng mở cửa Assess Control, cùng hệ thống báo hiệu bằng âm thanh và password bảo vệ máy tối đa tránh sự can thiệp ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, máy có khả năng hẹn giờ tắt, mở máy giúp nâng cao độ bền và tiết kiệm điện hơn. Chưa hết, mọi dữ liệu lưu trong máy không bị mất khi xãy ra cúp điện.

Một ưu điểm nữa của "em" Ronald Jack DG-600 này là có tốc độ xử lý cực nhanh, chưa đến 1 giây cho 1 lần chấm công, tránh tình trạng không kịp chấm công khi sát giờ làm. Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã nên có thể lắp đặt ở bất kì đâu.
Nó còn giúp cho người quản lý dễ dàng xuất dữ liệu chấm công ra Excel theo các dạng từ bảng chi tiết cho tới tổng hợp ngày/ tuần/ tháng….
Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã
Máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã

Mua máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 ở đâu giá rẻ?

Để tìm mua được một chiếc máy chấm công vân tay giá rẻ trên thị trường hiện nay không phải là khó. Những đơn vị cung cấp máy chấm công uy tín, giá rẻ thì không có nhiều. Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ bán máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 nói riêng và các loại máy châm công nói chung được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay.

Hiện dòng máy chấm công vân tay Ronald Jack DG-600 đang được bán trên toàn hệ thống của Hải Minh với giá cực tốt là 2.800.000 VNĐ. Khi mua máy tại Hải Minh bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi những sản phẩm được nhập khẩu như Ronald Jack DG-600 đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, đồng thời chế bảo hành và đổi trả tại đây cũng vô cùng tốt.

 
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy chấm công vân tay giá rẻ
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy chấm công vân tay giá rẻ
Ngoài máy chấm công, siêu thị Hải Minh còn phân phối nhiều thiết bị khác như máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, máy hút ẩm, máy phát điện, máy trộn bê tông, đầm bàn, đầm cóc,...Để biết thêm thông tin chi tiết các loại máy trên bạn vui lòng gọi tới hotline của chúng tôi.
Trở về
Thông tin khác