Ưu Điểm Của Máy Khoan Từ Điện BDS MAB

Ngày nay việc sử dụng máy khoan từ trong các công trình hay sản xuất ngày một tăng cao. Chính vì vậy, hàng loạt thương hiệu sản xuất máy khoan từ ra đời giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Máy khoan từ điện BDS MAB là một trong những dòng máy được người tiêu dùng sử dụng nhiều hiện nay. Vậy ưu điểm của máy khoan từ điện BDS MAB là gì?
 
Ưu điểm của máy khoan từ điện BDS MAB
 
Máy khoan đế từ được biết là loại thiết bị có đế là 1 nam châm điện giúp hút chặt máy vào vật liệu để khi hoạt động máy khoan không bị rung, đảo, đảm bảo hướng khoan không bị lệch. Khoan từ được dùng nhiều trong ngành cơ khí xây dựng như : kết cấu thép, đường sắt, đóng tàu, giàn khoan...
Thị trường máy khoan từ cũng vô cùng đa dạng giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Sau đây, siêu thị Hải Minh xin giới thiệu tới bạn đọc ưu điểm của máy khoan điện từ BDS MAB - Loại máy đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay.

Video giới thiệu máy khoan từ điện BDS MAB 845

 

 
Máy khoan từ bds MAB là dòng máy được sản xuất 100% trên dây chuyền hiện đại tại Đức nên máy có chất lượng và kiểu dáng thuộc diện "siêu phẩm". Dòng máy khoan BDS MAB này rất thích hợp cho sản xuất kết cấu thép như nhà thép tiền chế, đóng tàu, thủy điện... ứng dụng tốt trong việc lắp ráp, ngay cả với trường hợp các công việc ở trên cao. Tùy từng loại máy mà nó có ưu điểm riêng. Sau đây là một số loại máy từ điện BDS MAB và ưu điểm của nó.

1. Máy khoan điện từ BDS MAB 100

Máy khoan từ điện BDS MAB 100
 
Đây là loại máy khoan có lực từ tính mạnh, có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn. Ưu điểm nổi bật của BDS MAB 100 là xử lý đơn giản, chiều cao thiết kế nhỏ của 300/370 mm, sử dụng an toàn do cáp nội bộ.

2. Máy khoan từ điện BDS MAB 455

BDS MAB 455 là máy hai tốc độ với dầu tắm hộp số, thay đổi công cụ nhanh chóng từ khoan lõi để twist khoan và ngược lại. Có MT giữ 2 công cụ và hệ thống cáp tích hợp. Sử dụng cực an toàn nhờ chỉ số lực từ Red LED, định tuyến cáp nội bộ và chức năng khẩn cấp-off.

Máy khoan từ điện BDS MAB 455

3. Máy khoan đế từ BDS MAB 825

BDS MAB 825 sử dụng động cơ 1800w mạnh mẽ cùng với bộ điều khiển ngẫu lực giúp kiểm soát trong quá trình khoan, với khoan lõi với độ sâu cắt 30 mm, 55 mm, 75 mm, 110 mm. Ngoài ra, may khoan tu gia re BDS MAB 825 có hệ thống làm mát bên trong, tích hợp bình nước làm mát gắn trên thân máy.
 
Máy khoan từ điện BDS MAB 825
 

4. Máy khoan có đế từ BDS MAB 1300

BDS MAB 1300 có khả năng khoan lỗ đến tới 130 mm với mũi khoan siêu dài 110 mm. Đây là dòng máy khoan chuyên dụng cho công nghiệp nặng. BDS MAB 1300 có khả năng ba lần khoan nhanh chóng, servo hỗ trợ khoan.
 
Máy khoan từ điện BDS MAB 1300
 
Trên đây là ưu điểm của một số loại máy khoan điện từ BDS MAB. Hy vọng với chia sẻ trên các bạn đã có cái nhìn tổng quan về máy khoan từ điện BDS MAB để có thể dễ dàng lựa chọn máy cho nhu cầu công việc của bản thân.

Để mua máy khoan từ điện chất lượng mời bạn tới siêu thị điện máy Hải Minh. Đây là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh doanh mặt hàng điện máy và được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm do Hải Minh cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đi kèm chế độ bảo hành cực tốt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua và sử dụng. Ngoài máy khoan siêu thị Hải Minh còn phân phối một số thiết bị khác như: pa lăng, tời điện, máy phun sơn, đầm bàn, đầm cóc, máy cắt rãnh tường, tời điện mini, máy cắt đường bê tông nhựa,...
Trở về
Thông tin khác