Ưu Điểm Nổi Bật Của Đầm Dùi Bê Tông Mikasa MGX-28

Ngày nay, máy đầm dùi bê tông là thiết bị được sử dụng vô cùng phổ biến trong ngành xây dựng, máy hỗ trợ đắc lực khi thi công công trình như làm cầu đường, sàn nhà... Công dụng của đầm dùi là làm chặt hỗn hợp bê tông giữa các thanh dầm và mố cầu giúp khối bê tông nhanh kết và tăng độ bền trong quá trình sử dụng, đảm bảo chất lượng công trình. Một trong những dòng máy đầm dùi được ưu chuộng hiện nay là Mikasa MGX-28. Vậy ưu điểm nổi bật của đầm dùi bê tông Mikasa MGX-28 là gì? Mua máy đầm dùi bê tông Mikasa MGX-28 ở đâu giá rẻ?
Ưu điểm nổi bật của đầm dùi bê tông Mikasa MGX-28
Ưu điểm nổi bật của đầm dùi bê tông Mikasa MGX-28
Dòng đầm dùi bê tông Mikasa MGX-28 có 2 loại được dùng phổ biến hiện này là Mikasa MGX-28 (1m) và Mikasa MGX-28 (1,5m). Máy được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản và được người tiêu dùng đánh giá cao - Mikasa.

Cấu tạo của Mikasa MGX-28 (1m) và Mikasa MGX-28 (1,5m)

Cả 2 loại đều có đường kính đầu 28mm và công suất 280W, chỉ khác ở chỗ Mikasa MGX-28 (1m) có chiều dài trục 1m, còn Mikasa MGX-28 (1,5m) chiều dài trục lên tới 1.5m. Máy đầm dùi bê tông Mikasa có thiết kế khá nhỏ gọn nên rất thích hợp ở nhưng nơi có không gian hẹp như bức tường khối, móng, sàn nhà nhỏ, mương,... Máy có cấu trúc kín phía trước nên luôn được đảm bảo việc làm mát trong quá trình sử dụng. Ngoài ra với thiết kế cao su chống rung trên bề mặt nơi bàn tay sẽ chạm vào, với mục đích nhằm giảm mệt mỏi cho người sử dụng một cách tốt nhất.
Cấu tạo của Mikasa MGX-28 (1m)
Cấu tạo của Mikasa MGX-28 (1m) 
Máy có tốc độ 12.000 -15.500 v/p làm cho các khối bê tông trở nên mịn và rắn một cách nhanh chóng. Với trọng lượng 4.65 kg vô cùng nhỏ gọn, có tính cơ động cao, rất thích hợp để mang đi xa.

Ưu điểm nổi bật của đầm dùi bê tông Mikasa MGX-28

- Kích thước và trọng lượng gọn nhẹ
- Tăng gấp đôi động cơ cách nhiệt
- Trên bề mặt nơi bàn tay của người sử dụng sẽ chạm có cao su chống rung nhằm giảm mệt mỏi.
- Vỏ chống được đặt trên các lĩnh vực chuyển đổi đòn bẩy và stopper để tránh bê tông và nước tràn vào
- Nhôm đúc giúp tăng sức đề kháng
Đầm dùi Mikasa MGX-28 (1m) nhỏ gọn, dễ sử dụng và đem lại năng suất làm việc cao
Đầm dùi Mikasa MGX-28 (1m) nhỏ gọn, dễ sử dụng và đem lại năng suất làm việc cao

 
Giá bán của máy đầm dùi bê tông Mikasa MGX-28 (1m) và Mikasa MGX-28 (1,5m) tại siêu thị Hải Minh có giá cực kì tốt như sau:
  • Mikasa MGX-28 (1m) có giá bán trên thị trường là 10.200.000 VNĐ trong khi tại Hải Minh máy chỉ còn 9.200.000 VNĐ.
  • Mikasa MGX-28 (1,5m) giá bán trên thị trường là 10.500.000 VNĐ, còn tại Hải Minh giá bán cực tốt chỉ 9.750.000 VNĐ.
Siêu thị điện máy Hải Minh là nhà phân phối hàng đầu các loại máy đầm dùi bê tông chính hãng và giá rẻ uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, Hải Minh còn phân phối các sản phẩm thiết bị khác như pa lăng, máy đầm bê tông, đầm cóc, tời điện, máy đầm thước giá rẻ, máy khoan từ...
Trở về
Thông tin khác