Vì Sao Doanh Nghiệp Thích Mua Máy Chấm Công Thẻ Giấy?

Máy chấm công có nhiều dòng khác nhau với đầy đủ kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu,…. Mặc dù nhiều người có ý kiến rằng, dòng máy chấm công vân tay phổ biến nhất được nhiều người lựa chọn nhất. Tuy nhiên, vẫn có số lượng lớn doanh nghiệp để ý đến máy chấm công thẻ giấy. Vì sao doanh nghiệp thích mua máy chấm công thẻ giấy?
 
Vì sao doanh nghiệp thích mua máy chấm công thẻ giấy

1. Máy chấm công thẻ giấy có những loại nào?

Có 2 loại chính đó là in kim và in búa. Kèm theo đó là 2 loại giấy in kèm theo đó là thẻ dày và thẻ mỏng. Máy in búa dùng loại thẻ dày, không có lỗ khuyết nhưng cũng có thể dùng được thẻ mỏng; dòng máy in kim dùng thẻ mỏng, có lỗ khuyết, có thể dùng thêm loại giấy không có lỗ khuyết.

2 dòng máy này có thể tự động nhận mặt thẻ, tự động thêm dữ liệu và  lưu trữ trong khi sử dụng, có thể kết nối loa ngoài, có nhạc chuông báo giờ, tuổi thọ máy chấm công cao, tốc độ in nhanh không bị đơ máy.

 
Vì sao doanh nghiệp thích mua máy chấm công thẻ giấy

2. Vì sao nhiều đơn vị mua máy chấm công thẻ giấy ?

- Máy tự động chấm công khi có nhân viên quẹt thẻ mà không cần phần mềm chấm công hay kết nối mạng, máy tính. Sau khi chấm công đều có một tờ giấy chấm công được in ra.
- Máy lắp đặt rất đơn giản, không cần nhiều thiết bị kèm theo, giảm chi phí phát sinh cũng như việc bảo trì bảo dưỡng sau này.
- Giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại máy. Các sản phẩm có giá khoảng dưới 2 triệu, chi phí phát sinh không có cho nên nhiều doanh nghiệp rất hài lòng về điều này. Dòng máy rất phù hợp cho các công ty có quy mô nhỏ, hạn chế về chi phí đầu tư
- Phương thức chấm công đơn giản, nhân viên chỉ cần quẹt thẻ là xong. Không cần công đoạn lấy vân tay như máy chấm công vân tay hay chụp ảnh để làm ID chấm công, giảm bớt công đoạn đáng kể.
- Mỗi khi hết ca, máy tự động thông báo cho các đơn vị, số lần lặp lại nhiều lần và chính xác thời gian.
- Tốc độ in nhanh, gọn nhẹ có thể lắp đặt mọi nơi, chất lượng cao, khả năng in ổn định hạn chế hỏng hóc.
Vì sao doanh nghiệp thích mua máy chấm công thẻ giấy
Với những đặc điểm trên, các sản phẩm của máy chấm công thẻ giấy vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để sử dụng. Tuy hiện không thể sánh bằng với dòng máy chấm công vân tay nhưng các công ty có nhu cầu thấp vẫn nên lựa chọn dòng sản phẩm này.

Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Nếu còn có thắc mắc gì về dòng máy chấm công giá rẻ xin vui lòng liên hệ về siêu thị HẢI MINH qua Hotline hoặc truy cập vào Website: Sieuthihaiminh.vn để được hỗ trợ nhé.

 

>>> Bài viết quan tâm:

Lợi ích của hệ thống máy chấm công cho cửa hàng vừa và nhỏ
-
Những tính năng hiện đại của máy chấm công kiểm soát cửa ra vào

Trở về
Thông tin khác