Vì Sao Máy Tời Kéo KDJ Được Nhiều Người Tin Dùng

Máy tời kéo là thiết bị nâng hạ được dùng nhiều nhất hiện nay. Thiết bị này hỗ trợ đắc lực trong ngành công nghiệp và xây dựng với công năng giúp nâng hạ, kéo vật có tải trọng lớn lên cao một cách dễ dàng. Nếu máy tời kéo được coi là vua của các loại thiết bị nâng hạ thì tời kéo KDJ thuộc "cực phẩm" trong số những loại tời kéo. Vì sao máy tời kéo KDJ được nhiều người tin dùng? Những loại máy tời kéo KDJ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?
Vì sao máy tời kéo KDJ được nhiều người tin dùng
Vì sao máy tời kéo KDJ được nhiều người tin dùng

Ưu điểm của máy tời kéo KDJ

Máy tời kéo KDJ có độ bền cao, tải trọng nâng lớn, tốc độ nâng hạ nhanh và giá thành thuộc top "dễ chịu" nên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Ngoài ra, KDJ còn hội tụ hàng loạt những ưu điểm khác như:
- Thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích.
- Sử dụng động cơ điện 220V hoặc 380V rất tiện dụng.
- Tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng liên tục.
Ưu điểm của máy tời kéo KDJ
Ưu điểm của máy tời kéo KDJ
- Có cánh quạt tải nhiệt giúp giảm nhiệt trong quá trình sử dụng.
- Sợi dây cáp được làm từ thép siêu bền giúp nâng an toàn những thiết bị có tải trọng hàng tấn lên cao. Hỗ trợ đắc lực trong việc nâng hạ xe có tải trọng lớn một cách dễ dàng.

Một số loại máy tời kéo của KDJ được dùng nhiều hiện nay

Một số loại tời kéo mặt đất KDJ được dùng nhiều hiện này gồm những loại sau: KDJ 300-600, KDJ 400-800, KDJ 500-1000, KDJ 750-1500, KDJ 1000-2000. Giá thành của các loại này dao động từ 4.850.000 VNĐ - 14.850.000 VNĐ.

Địa chỉ mua máy tời kéo KDJ giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy tời kéo KDJ ở đâu chất lượng mà giá thành lại rẻ thì siêu thị Hải Minh là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Máy tời kéo KDJ tại Hải Minh đều được cam kết là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, với chính sách bán hàng cạnh tranh nên giá thành tại đây luôn có giá tốt hơn so với giá trên thị trường.
Siêu thị Hải Minh là đơn vị bán máy tời kéo KDJ giá rẻ, chất lượng
Siêu thị Hải Minh là đơn vị bán máy tời kéo KDJ giá rẻ, chất lượng
Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Hải Minh bạn sẽ được hưởng hàng loạt chính sách hậu mãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành lâu dài. Mọi thông tin liên hệ bạn vui lòng gọi tới hotline hoặc tới các cơ sở gần nhất của Hải Minh để được tư vấn hỗ trợ kịp thời. Ngoài phân phối các loại máy tời kéo, Siêu thị Hải Minh còn cung cấp một số thiết bị chất lượng cao khác như: đầm bàn, đầm cóc, pa lăng, khoan từ, máy phun sơn, máy cắt bê tông,...
Trở về
Thông tin khác