Vì Sao Nên Dùng Máy Tời Điện KIO Đài Loan

Hiện nay, trên thị trường tời điện Kio Đài Loan là thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng và khuyên dùng. Bởi dòng tời điện của Kio hội tụ những đặc điểm nổi bật như chất lượng cao, thiết kế tinh tế, hiệu năng làm việc lớn, tuổi thọ máy cao và an toàn cho người sử dụng.
 
Vì sao nên dùng máy tời điện KIO Đài Loan
Vì sao nên dùng máy tời điện KIO Đài Loan

>>> Bài viết quan tâm: Ở đâu có giá máy tời xây dựng tốt nhất

Vì sao nên dùng máy tời điện KIO Đài Loan? Trong bài viết hôm nay, siêu thị Hải Minh sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời.

1. Thiết kế tời điện Kio phù hợp hướng đến người dùng

Máy tời điện Kio có thiết kế 3 tính năng riêng biệt (treo kéo ngang kéo mặt đất) giúp tạo nên khác biệt so với tời điện của các thương hiệu khác. Hiểu đơn giản là bạn chỉ cần mua 1 chiếc tời điện mà ẩn trong mình 3 tính năng tiện dụng.

Bên cạnh đó, tời điện Kio hội tụ những đặc điểm nổi bật như:
- Tháo lắp dễ dàng nhờ trọng lượng nhẹ
- Có móc treo nên rất tiện lợi trong việc thay đổi địa chỉ làm việc,
- Tiện lợi vì dùng điện áp 220v( điện dân dụng).

 
Thiết kế tời điện Kio phù hợp hướng đến người dùng
Thiết kế tời điện Kio phù hợp hướng đến người dùng
- Máy tời điện được trang bị giới hạn hành trình khi đĩa dây điện chạm vào thanh kim loại máy sẽ tự động ngắt.
- Dây cáp từ 6 ly đến 8 ly với chiều dài là 30m cùng móc xoay an toàn là 360 độ giúp đáp ứng được mọi yêu cầu trong - việc nâng hạ.

2. Đa dạng về khả năng nâng hạ, nhiều phân khúc giá

Tiêu chí hàng đầu và được quan tâm nhất khi mua tời điện đó là khả năng nâng hạ. Chính vì vậy, Kio đã cho ra đời nhiều mẫu tời điện đa dạng về khả năng nâng hạ nhằm đáp ứng nhu cầu nâng hạ của người tiêu dùng.

Tời điện Kio rất đa dạng về mặt model trong từng phân khúc giá, từ bình dân cho đến cao cấp. Do vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn dòng tời điện phù hợp với nhu cầu kinh tế của mình nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ những tính năng hiện đại, tiện lợi.

 
Đa dạng về khả năng nâng hạ, nhiều phân khúc giá
Đa dạng về khả năng nâng hạ, nhiều phân khúc giá

3. Trang bị nhiều tính năng

Bên cạnh kiểu dáng hiện đại tời điện Kio còn sở hữu những công nghệ nâng hạ hơn hẳn tời điện của thương hiệu khác. Tốc độ nâng hạ của tời điện Kio rất nhanh từ 18 - 25 m/phút, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bất kỳ người tiêu dùng khó tính nào.

4. Sở hữu 2 dòng tời điện được ưa chuộng hiện nay

Tời điện Kio hiện có 2 dòng gồm SK và GG. Đối với dòng SK có tải trọng nâng hạ là 300kg (SK80,SK160,SK230,SK300), có  móc treo để treo tời lên trên khung dầm đã thiết kế sẵn.

Còn dòng GG có tải trọng từ 200kg đến 2000kg. Loại này có ốc bắt dưới đảm nhiệm chức năng vừa là tời mặt đất vừa là tời kéo ngang đồng thời nâng hạ trên cao xuống thấp. Tốc độ nâng hạ tang trên cùng là 18 đến 24m/phút.

 
Tời điện Kio GG-1050
Tời điện Kio GG-1050
Tổng kết, tời điện Kio, tời điện mini Kio, tời xây dựng Kio là thiết bị nâng hạ tối ưu nhất hiện nay nên được ứng dụng nhiều trong thi công trên cao như lắp đặt nhôm kính, điều hòa, thang máy, thiết bị chống cháy, chiếu sáng, ngoại thất,...dùng để kéo ngang như kéo tàu thuyền, xà lan, kéo vật liệu,cửa cống,…. và làm thiết bị tời nâng hạ cho vận thang nâng hàng, thang nâng thức ăn,…
Trở về
Thông tin khác