Vì Sao Nên Mua Máy Chấm Công Vân Tay Ronald Jack X628 Plus?

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh của chiếc máy chấm công tại nhiều công ty, doanh nghiệp, siêu thị,…hiện nay. Đặc biệt là model Ronald Jack X628 Plus, ưu điểm nổi bật gì mà sản phẩm lại trở nên phổ biến như thế và Vì sao nên mua máy chấm công vân tay Ronald Jack X628 Plus?
Vì sao nên mua máy chấm công vân tay Ronald Jack X628 Plus?
Vì sao nên mua máy chấm công vân tay Ronald Jack X628 Plus?

Đặc điểm của máy chấm công Ronald Jack X628 Plus

Điều cần nhắc tới đầu tiên ở đây là khả năng tích hợp nhiều dấu vân tay của thiết bị, bên cạnh đó là dung lượng lưu trữ, lên tới 3000 dấu vân tay. Khả năng ghi nhớ tốt hơn 100.000 lần chấm công, chưa đầy 1 giây/1 lần chấm công.

Ronald Jack X628 Plus có khả năng chấm công chính xác, nhờ dùng Chip xử lý intel của Mỹ. Ngoài ra, sản phẩm máy chấm công này còn được biết đến với nhiều tính năng như chế độ hẹn giờ tắt máy, có Password bảo vệ, dùng linh hoạt ngôn ngữ Tiếng việt và Tiếng anh.

Lấy dữ liệu nhanh chóng quá cổng kết nối TCP/IP, RS – 232/485 qua USB hoặc từ máy tính. Cho dù bạn làm việc ở xa thiết bị những vẫn có thể kiểm soát theo dõi được dễ dàng.

 
Đặc điểm của máy chấm công Ronald Jack X628 Plus
Đặc điểm của máy chấm công Ronald Jack X628 Plus

Lợi ích đem lại khi dùng máy chấm công Ronald Jack X628 Plus

Các doanh nghiệp hiện nay thường làm việc theo ca, theo giờ, cho nên việc chấm công theo truyền thống không còn hiệu quả nữa. Đối với công ty quy mô nhỏ có ít người vẫn dùng được nhưng không đem lại hiệu quả cao, và tồn tại nhầm lẫn sai sót khi quản lý nhân sự.

Tuy nhiên, khi sử dụng máy chấm công vân tay X628 Plus sẽ giúp kiểm soát chính xác đến từng phút từng giờ, mà không xảy ra tình trạng nhầm lẫn nữa. Nhân viên chấm công cũng tiết kiệm thời gian hơn, đồng thời cũng tự nâng cao ý thức cho mình trong thời gian đi làm.

Công ty cũng có được tính chuyên nghiệp nhất, đến cuối tuần, cuối tháng cuối năm đều nhận được những bản báo cáo, thống kê chi tiết nhất bằng excel, tiện lợi cho việc kiểm tra. Từ đó cũng nâng cao hiệu quả làm việc của mình, nâng cao tính cạnh tranh hơn.
Lợi ích đem lại của máy chấm công X628 Plus
Lợi ích đem lại của máy chấm công X628 Plus
Từ những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết lí do vì sao nên dùng máy chấm công giá rẻ Ronald Jack X628 Plus rồi chứ. Đây là một trong những sự lựa chọn mà bạn nên tham khảo cho công ty của mình.
 

>>> Tin thêm:

Trở về
Thông tin khác