Với 10 Triệu Thì Nên Mua Máy Thái Thịt Loại Nào Chất Lượng?

Điều cần quan tâm khi mua máy thái thịt ngoài chủng loại, thương hiệu, tính năng thì giá cả cũng cần được chú ý đến. Trong bài viết này siêu thị HẢI MINH đã tổng hợp một số sản phẩm với mức giá 10 triệu đồng, giúp bạn giải đáp thắc mắc Với 10 triệu thì nên mua máy thái thịt loại nào chất lượng? Siêu thị HẢI MINH đã và đang là đơn vị hàng đầu về khả năng cung cấp máy thái thịt chính hãng cho người tiêu dùng.
Với 10 triệu thì nên mua máy thái thịt loại nào chất lượng?

1. Máy xay thịt và thái thịt Yamafuji HR 22

Bạn tìm kiếm chiếc máy thái thịt có động khỏe, bền mà giá cả mềm thì chắc chắn phải tham khảo ngay chiếc máy Yamafuji HR 22 này. Công suất động cơ lên tới 2.2 kw siêu khỏe, năng suất đem lại mức 150 Kg/ giờ, hoạt động ổn định trong nhiều giờ vận hành. Lưỡi dao bằng thép sắc thái thịt với kích thước 3.5 mm. Có giá 9.850.000 VNĐ.
 
Với 10 triệu thì nên mua máy thái thịt loại nào chất lượng?

2. Máy thái thịt đông lạnh, thịt chín Yamafuji B250B

Công việc thái các loại thịt đông lạnh, thịt chín không đơn giản, mất rất nhiều thời gian. Vì thế, để thái cách chuyên nghiệp và nhanh chóng những loại thịt này bạn hãy chọn chiếc máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250B.

Công suất 240W, dùng điện áp 220V/50Hz, độ dày cắt 0 đến 13 mm, không bị nát vụn, đều chuẩn xác. Trọng lượng của máy 16 kg, đế chân bằng cao su đem lại sự vững chãi khi thái. Giá tham khảo 8.350.000 VNĐ. Để biết thêm Máy thái thịt Yamafuji có chất lượng ra sao? Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết của chúng tôi nhé.

 
Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji B250B

3. Máy thái thịt bò SJ09

Nếu thái thịt bò bằng tay bình thường thì những miếng thịt sẽ dính vào lưỡi dao, gây cản trở công việc đồng thời còn làm nát miếng thịt bò. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy tham khảo máy thái thịt bò SJ09.
Sản phẩm làm hoàn toàn bằng inox cao cấp, dễ vệ sinh, công suất lớn 600 W, tốc độ vòng thái 190/ phút đem lại năng suất 50 – 60 kg/ giờ. Những miếng thịt bò có thái ra nhanh với kích thước 2 – 2.5 – 3.5 – 5mm, đều mà không bị nát vụn. Giá tham khảo 9.500.000 VNĐ.

 
Máy thái thịt bò SJ09

4. Máy thái thịt ES-220

Trong nhiều chiếc máy mà nhà hàng hay quán ăn để ý đến thì máy thái thịt ES-220 vẫn luôn có vị trí nhất định trong đó. Công suất 120W, vận hành bán tự động. Miếng thịt được thịt ra với dạng cuộn dài, đẹp mắt rất thích hợp để ăn lẩu.

Đường kính dao thái là 220mm và độ dày của dao là 0 đến 12mm, làm bằng thép tôi cứng ít hao mòn. Chất liệu bằng nhôm siêu nhẹ, siêu bền. Giá tham khảo 8.650.000 VNĐ.

Với 10 triệu đồng trong tay bạn tha hồ lựa chọn chiếc máy thái thịt phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, để tìm được chiếc máy có chất lượng nhất, thì nhất định bạn phải đến siêu thị HẢI MINH chúng tôi. Đơn vị cung cấp các thiết bị gia dụng chính hãng sẽ cam kết đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

 
Máy thái thịt ES-220
 
Bên cạnh đó chúng tôi phân phối các sản phẩm chất lượng khác như máy in hóa đơn giá rẻ, máy chấm công vân tay, máy đếm tiền, đo độ PH, xay thịt, đùn thịt,... Bạn có thể truy cập trực tiếp vào Website: Sieuthihaiminh.vn để tìm hiểu thêm nhiều mặt hàng khác.
Trở về
Thông tin khác