Với Trọng Lượng Nâng Bao Nhiêu Thì Nên Dùng Tời Xây Dựng

Trong xây dựng việc phải vận chuyển vật liệu như xi măng, sắt thép nên cao hoặc di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác là công việc diễn ra thường xuyên tại các công trình. Và việc phải sử dụng thiết bị nâng hạ chuyên dụng như máy tời xây dựng là điều vô cùng cần thiết.
Với trọng lượng nâng bao nhiêu thì nên dùng tời xây dựng
Với trọng lượng nâng bao nhiêu thì nên dùng tời xây dựng

>>> Bài viết quan tâm: Đặc điểm nổi bật của đầm dùi bê tông cầm tay Exen E28FP (2m)

Đúng như tên gọi, tời xây dựng là loại dùng để nâng hạ các vật liệu xây dựng tại các công trình và có chức năng tương tự như tời điện. Sư dụng tời xây dựng sẽ giúp nhà thầu xây dựng tiết kiệm được đáng kể chi phí nhân công, rút ngắn tiến độ công trình và nâng cao năng suất công việc.

Thông dụng là vậy, nhưng có khá nhiều người tiêu dùng không nắm được cách thức làm việc của tời xây dựng. Vậy với trọng lượng nâng bao nhiêu thì nên dùng tời xây dựng?

Ứng dụng của tời xây dựng

Tời xây dựng sẽ được áp dụng đối với các công trình có tầm quy mô lớn như chung cư, thuỷ điện, trường học, cầu đường, bệnh viện,...xây dựng có từ 3 4 tầng trở lên. Vì đối với những công trình có quy mô lớn thì việc đưa những thiết bị xây dựng như dụng cụ, coppha, máy đầm, ván, xe,... hay để đưa những nguyên vật liệu xây dựng lên như cát, đá, xi măng thì phải sử dụng tới thiết bị nâng hạ chuyên dụng.
 
Ứng dụng của tời xây dựng
Ứng dụng của tời xây dựng

Trọng lượng nâng nên dùng tời xây dựng

Tời xây dựng có nhiều tải trọng khác nhau từ 1 tấn, 1,6 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn,10 tấn... nói chung là đối với các công trình cần sở hữu 1 chiếc máy nâng hạ nhằm giúp công việc diễn ra suôn sẻ hơn. Nếu công trình của bạn thường xuyên phải nâng hạ những vật liệu có trọng tải lớn thì nên mua máy có trọng tải lớn để phù hợp với tải trọng của hàng.

Kết luận, tời xây dựng có thể kéo tải với vật có tải trọng đặc biệt nặng. Sử dụng tời trong xây dựng sẽ giúp bạn giảm thiểu số lượng nhân công đồng thời giúp họ công việc diễn ra một cách có hiệu quả hơn.

 
Tời xây dựng có khả năng nâng hạ nhanh chóng và vượt trội
Tời xây dựng có khả năng nâng hạ nhanh chóng và vượt trội
Để được tư vấn thêm về máy tời điện cũng như tời xây dựng bạn có thể tới siêu thị HẢI MINH  hoặc gọi tới Hotline TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 để được tư vấn miễn phí.

Ngoài tời xây dựng, siêu thị Hải Minh còn cung cấp nhiều thiết bị xây dựng như đầm cóc, đầm thước, đầm bàn, đầm dùi, máy đục rãnh tường, máy trộn bê tông,...
Trở về
Thông tin khác