Bí Quyết Chọn Mua Máy Phát Điện Gia Đình Siêu Đẳng

Máy phát điện là thiết bị giúp ứng phó kịp thời và nhanh nhất của các hộ gia đình khi xảy ra tình trạng mất điện. Muốn mua được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình thì người tiêu dùng phải lưu ý đến các vấn đề như công suất, hãng sản xuất,….
 
Bí quyết chọn mua máy phát điện gia đình siêu đẳng

Tuy nhiên, ít ai biết được Bí quyết chọn mua máy phát điện gia đình siêu đẳng này. Nếu như bạn đang đọc bài viết này thì đừng vội bỏ qua nhé.

1. Chọn công suất máy

Để xác định công suất tiêu thụ cho máy phát điện thì trước tiên bạn cần phải liệt kê chi tiết thiết bị cần dùng trong nhà. Theo lời khuyên các chuyên gia thì nên chọn thiết bị có công suất cao hơn mức tiêu thụ thực tế tầm 10 đến 25% nhằm giữ độ bền cao nhất cho thiết bị.

2. Chọn nguồn gốc cho máy

Vì nhu cầu sử dụng điện vào mùa hè là rất lớn nhưng tình trạng mất điện cũng xảy ra nhiều chính vì thế bạn nên chọn sản phẩm có chất lượng tốt thông qua nguồn gốc của máy.
Đừng quá ham rẻ mà chọn máy không rõ xuất xứ, hàng không có tên tuổi, những sản phẩm này sẽ không đảm bảo cho người sử dụng độ an toàn và mức tiêu tốn nhiên liệu cũng rất lớn. Bạn có thể chọn sản phẩm máy phát điện từ các hãng nổi tiếng như Honda,…. Bên cạnh đó, cũng nên lưu ý tới chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi sau khi mua nhé.

 
Máy phát điện Honda chính hãng

3. So sánh thông số kỹ thuật

Những chiếc máy phát điện chính hãng của hãng nổi tiếng thì sẽ có thông số kỹ thuật, có tem xuất xứ rõ ràng, đính kèm trên vỏ máy. Người tiêu dùng có thể dựa vào yếu tố này để kiểm tra nguồn gốc, độ chính hãng của sản phẩm.

Hãy chú ý đến ba tiêu chuẩn kỹ thuật về khí thải, mức tiêu thụ điện, về tiếng ồn. Hiện đã có nhiều thiết bị được trang bị hệ thống chống ồn rất tốt, trẻ nhỏ và các khu vực xung quanh không bị ảnh hưởng lớn.

4. Thử chất lượng máy phát điện

Hãy thử chất lượng máy phát điện chạy xăng, dầu ngay tại cửa hàng mua, tránh trường hợp mua phải sản phẩm có chất lượng dởm. Bạn sẽ kiểm tra và phát hiện ra được tính trạng tải và thông số kỹ thuật cũng như việc phát hiện ra các lỗi nếu có khi vận hành. Nên chọn máy có chất lượng cao để có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mất điện.
 
Bí quyết chọn mua máy phát điện gia đình siêu đẳng

4 Bí quyết nhỏ những lại tạo nên kinh nghiệm chọn mua máy phát điện gia đình siêu đẳng. Hãy áp dụng ngay và luôn khi bạn lựa chọn mua sản phẩm nhé. Bạn muốn biết chi tiết về các thông tin sản phẩm máy phát điện, động cơ, máy tời điện, đầm cóc, đầm bàn, máy cắt bê tông,... chính hãng, chất lượng xin mời liên hệ ngay đến siêu thị HẢI MINH để được tư vấn.

>>> Tin liên quan:

Lựa chọn máy phát điện gia đình cũ, nên hay không?
-
Mua máy phát điện Honda Thái Lan giá tốt, chất lượng ở đâu?

Trở về
Thông tin khác