Cách Khắc Phục Máy Chấm Công Bị Trầy Xước Và Đầy Dữ Liệu

Sự bùng nổ công nghệ làm các cách thức chấm công thủ công được đẩy lùi, thay vào đó là sự ưu tiên của các sản phẩm máy chấm công. Công việc ngày nay được thực hiện hiệu quả hơn, nhanh hơn hạn chế được các sai sót.
 
Cách khắc phục máy chấm công bị trầy xước và đầy dữ liệu

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, không sản phẩm nào có thể tránh khỏi được sự cố về công nghệ, kỹ thuật như bị trầy xước và đầy dữ liệu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Cách khắc phục máy chấm công bị trầy xước và đầy dữ liệu giúp bạn đọc có cách giải quyết đúng nhất.

1. Máy chấm công bị trầy xước có cách khắc phục ra sao?

Sau thời gian dài sử dụng mắt đọc của máy chấm công sẽ bị trầy xước, mài mòn, dẫn đến hiệu quả không còn cao như ban đầu được. Cho nên, nếu có tình trạng này bạn hãy ghi nhớ và thực hiện các bước vệ sinh bộ phận thường xuyên, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.
- Chuẩn bị dung dịch chuyên dụng lau kính và khăn mềm khô.
- Phun một lớp mỏng dung dịch lên bề mặt đầu đọc, không dùng hóa chất tẩy rửa mạnh vì nó làm ảnh hưởng đến chất lượng của các bộ phận trên máy chấm công của mình.
- Dùng khăn mềm chùi nhẹ lên đầu đọc, không kì mạnh tránh trầy xước
Thực hiện công việc thường xuyên, đúng cách để giảm thiểu xuất hiện lỗi khi chấm công, giảm chi phí bảo trì, nâng cao khả năng hoạt động của doanh nghiệp.
Cách khắc phục máy chấm công bị trầy xước và đầy dữ liệu

2. Máy chấm công bị đầy dữ liệu thì phải làm sao?

Số lượng nhân viên lớn, lượt đi lại nhiều lần trong ngày cho nên máy chấm công sẽ sớm bị đầy dữ liệu, dẫn đến tình trạng quá tải. Việc này làm máy chạy chậm hơn, có tình trạng bị treo gây mất nhiều thời gian. Hãy khắc phục sự cố như sau:
- Kiểm tra thường xuyên dữ liệu trên máy, những dữ liệu không cần thiết thì xóa hết. Xóa bỏ dữ liệu nếu nhân viên nghỉ việc.
- Tải hết dữ liệu máy chấm công vân tay khi đã sử dụng một thời gian về máy tính và xóa chúng. Máy chấm công vừa không phải lưu nhiều dữ liệu lại vừa đảm bảo được các dữ liệu cần thiết.
- Kiểm tra rắc cắm mạng, dây nguồn thường xuyên khắc phục kịp thời nếu bị lỏng hay đứt

 
Cách khắc phục máy chấm công bị trầy xước và đầy dữ liệu

Máy chấm công bị trầy xước hay bị đầy dữ liệu thì bạn cũng đã biết cách khắc phục rồi chứ. Các thông tin này sẽ trở thành kinh nghiệm bổ ích với bạn khi sử dụng máy đem lại hiệu quả và sự bền lâu. Tìm mua máy chấm công giá rẻ, chất lượng xin mời đến với siêu thị HẢI MINH. Cam kết đem lại cho khách hàng tất cả các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên toàn quốc.

>>> Bài viết quan tâm:

Vì sao doanh nghiệp thích mua máy chấm công thẻ giấy
-
Những tính năng hiện đại của máy chấm công kiểm soát cửa ra vào

Trở về
Thông tin khác