Chức Năng Và Ưu Điểm Vượt Trội Của Dòng Máy Chấm Công Vân Tay

Nhiều công ty vẫn bảo thủ dùng cách chấm công truyền thống mặc dù xu hướng ứng dụng máy chấm công ngày càng phổ biến. Một trong loại máy được sử dụng đó chính là máy chấm công vân tay, với những tính năng và ưu điểm của mình thiết bị đã thuyết phục nhiều người quản lý khó tính trong các doanh nghiệp lớn.

Hãy cùng xem các Chức năng và ưu điểm vượt trội của dòng máy chấm công vân tay để có lý do thay đổi cách thức chấm công cho các công ty nhé.
Chức năng và ưu điểm vượt trội của dòng máy chấm công vân tay

Chức năng vượt trội của máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay là một thiết bị rất quan trọng đem lại sự tiện ích cho người quản lý. Máy có các chức năng chính như:
  • Chấm công, tính công chính xác và nhanh chóng.
  • Kiểm soát số giờ làm tăng ca, các trường hợp đi làm sớm về muộn, số ngày nghỉ việc,…
  • Khi kết hợp cùng phần mềm máy chấm công sẽ giúp người dùng xuất và in một bản báo cáo cụ thể, chi tiết từng giờ, ngày, tuần, tháng, năm cho từng nhân viên.
  • Giám sát linh hoạt và an toàn qua hệ thống mạng.
  • Đảm bảo tính an ninh, giảm thiểu tình trạng kẻ lạ đột nhập vào công ty.
Chức năng và ưu điểm vượt trội của dòng máy chấm công vân tay

Ưu điểm của dòng máy chấm công vân tay

- Mức giá bán phù hợp, những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ và vừa hay hoạt động với quy mô lớn đều đáp ứng được. Không lo giới hạn về số lượng nhân viên.
- Có thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn, với vỏ bằng nhựa cao cấp giúp hạn chế các ảnh hưởng khi va chạm gây vỡ, hỏng máy. Sản phẩm có thẩm mỹ cũng như nét sang trọng cao.
- Lắp đặt và sử dụng dễ dàng, đem lại sự tiện nghi tối đa nhất cho người dùng.
- Nhiều model máy chấm công bằng vân tay còn kết hợp thêm thẻ từ, mật mã, khuôn mặt làm tăng thêm nhiều đặc tính ưu việt.
- Tốc độ nhận và xử lý thông tin, dữ liệu nhanh chóng và chính xác. Cho nên quá trình chấm công không tốn nhiều thời gian, giảm ùn tắc khi đến giờ cao điểm.
- Chức năng kiểm soát an ninh nay đã được kết hợp vào máy chấm công vân tay cho các cửa ra. Và đây chính là biện pháp tốt nhất, an toàn nhất cho chủ doanh nghiệp trước những ý đồ xấu từ đối thủ cạnh tranh.
Ưu điểm của dòng máy chấm công vân tay
Ưu điểm của dòng máy chấm công vân tay
Với những ưu điểm của máy chấm công nói chung và máy chấm công vân tay nói riêng chắc chắn sẽ đánh bại cách chấm công truyền thống. Nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình, nâng cao khả năng cạnh tranh thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc máy nhé. Liên hệ trực tiếp với siêu thị HẢI MINH để có thêm thông tin chi tiết.

>>> Tin liên quan:

Cách nhận dạng máy chấm công chính hãng
-
Cách dùng máy chấm công vân tay Ronald Jack Pro 8866

Trở về
Thông tin khác