Dòng Máy Thái Thịt Chuyên Sử Dụng Để Thái Xào Chất Lượng

Bạn đang là chủ một cửa hàng ăn hay chuỗi cửa nhà hàng ăn uống? Bạn cần tìm một sản phẩm chuyên dùng để thái thịt và cụ thể là thịt có độ mỏng vừa phải để xào nấu? Hãy tham khảo ngay các Dòng máy thái thịt chuyên sử dụng để thái xào chất lượng ở bài viết này nhé !

Máy thái thịt  là dòng máy rất đặc biệt với những tính năng và công dụng bất ngờ cùng bộ lưỡi dao có thể thay thế một cách nhanh chóng.

 
Dòng máy thái thịt chuyên sử dụng để thái xào chất lượng

Máy thái thịt QX-250

Với máy thái thịt thái xào QX-250 có thể thái được những miếng thịt với độ dày mỏng khác nhau trên cùng một máy. Đem lại năng suất cao, có thể thay thế nhiều bộ lưỡi dao, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, dễ dàng vệ sinh, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm,...Đây là sản phẩm được nhiều gia đình , nhà hàng, cơ sở chế biến công nghiệp lựa chọn và tin dùng. Sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm như:
 
  • Động cơ mạnh mẽ cho năng suất lên đến 40-50 kg/h, quá trình thái cắt tự động, nhanh chóng với lát cắt mỏng, đều đẹp.
  • Bộ lưỡi dao có thể thay thế với các dộ dày :2,5mm dùng để thái lát mỏng dùng cho xào nấu , nhúng phở, nấu lẩu. Bộ lưỡi 3,5mm dùng thái xào, nấu, nướng, xay giò , chả lỗ tai heo làm giò, thủ... Đây là dòng máy cắt thịt được làm hoàn toàn từ chất liệu inox với độ bền cao bên cạnh đó còn có trọng lượng gọn nhẹ, có thể di chuyển đến mọi vị trí trong nhà bếp, nhà hàng...
  • Cho năng suất cao, có thể thay thế nhiều bộ lưỡi dao, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, dễ dàng vệ sinh, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm... đây là sản phẩm được nhiều gia đình, nhà hàng, cơ sở công nghiệp lựa chọn và tin dùng.
  • Đặc biệt đây được xem là sản phẩm hàng đầu thị trường về máy thái thịt chuyên sử dụng để thái xào thực phẩm, được khách hàng tin tưởng, hài lòng.
Máy thái thịt QX-250

Máy thái thịt Yamafuji RS-70D

Đây là dòng máy có thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về chất lượng và khả năng thái nhanh chóng. Kiểu dáng máy nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và có thể đặt ở vị trí bất kỳ trong căn bếp mà không lo tốn diện tích.
Với lưỡi dao sắc bén thái thịt có độ dày 2 ly đáp ứng tốt cho nhu cầu xào, nấu của các chủ quán .
Thông số kỹ thuật
  • Công suất: 550W
  • Tốc độ quay: 210 rpm
  • Năng suất: 70 kg/h
  • Kích thước: 31*30*32.5cm
  • Trọng lượng: 12,5 kg
Máy thái thịt Yamafuji RS-70D

Máy thái thịt tay và điện Yamafuji HO-70

Yamafuji HO-70 là dòng máy thái thịt được làm từ chất liệu inox an toàn khi sử dụng. Tiện lợi với hai chức năng sử dụng điện và quay tay khi mất điện. Lưỡi dao 2 ly sắc bén thái nhanh chóng, đảm bảo độ mỏng và đều cho miếng thịt.
Thông số kỹ thuật
- Nguồn điện: 220V
- Công suất: 850W
- Độ dày lát cắt: 2 ly (cố định)
- Năng suất: 100kg/h
- Kích thước: 28 x 29 x 31cm
- Trọng lượng: 20kg
Máy thái thịt tay và điện Yamafuji HO-70

Máy thái thịt HMSY70A

HMSY70A là dòng máy chuyên dùng cho nhà hàng để thái các loại thịt tươi sống với nhiều kích thước thái đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
Thông số kỹ thuật
- Công suất: 180W
- Motor quay : 220 vòng/phút
- Điện áp: 220v/50hz
- Kích thước thái: 2mm - 2,5mm - 3mm - 3,5mm
- Năng suất: Cắt lát: 150 Kg/h
                     Cắt nát: 65 Kg/h
Máy thái thịt HMSY70A

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại máy thái cắt thịt bền đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý nhất trên thị trường thì hãy đến với Siêu thị Hải Minh chúng tôi. Để tìm hiểu thêm về dòng thái thịt đông lạnh bạn có thể tham khảo bài viết Nên chọn mua máy thái thịt bò đông lạnh loại nào?

Bên cạnh máy thái thịt, Hải Minh còn rất nhiều sản phẩm khác được ưa chuộng hiện nay như máy in hóa đơn, máy chấm công, máy đếm tiền, đọc mã vạch, in mã vạch, máy chiếu,...
Trở về
Thông tin khác