Hướng dẫn cách khắc phục sự cố với đá của máy nghiền bột khô mịn

Máy nghiền bột khô hay còn gọi là máy nghiền bột gạo khô là một trong những sản phẩm diện máy được sử dụng phổ biến ngày nay, máy không chỉ sử dụng để xay mịn bột gạo mà còn các lại bột khách như các loại ngủ cốc: đậu xanh, đậu đen, nếp, đậu nành… phục vụ cho các nhu cầu trong nội trợ, kinh doanh, thẩm mỹ, sản xuất bánh kẹo…
máy nghiền bột sử dụng làm bột ngũ cốc, giúp tăng cân, cải thiện chất dinh dưỡng
 
Máy nghiền bột sử dụng làm bột ngũ cốc, giúp tăng cân, cải thiện chất dinh dưỡng
 
Trong quá trình sử dụng, đá ở máy nghiền bột gặp phải những sự cố khiến bột nghiền ra không đạt yêu cầu. Nguyên nhân có thể là do đá bị mòn hoặc đá lắp chệch nhau khi tiến hành cài đặt máy xay bột. Với những sự cố này, người sử dụng có thể khắc phục đơn giản ngay tại nhà để máy nghiền bột khô hoạt động trở lại bình thường. Hôm nay Hải Minh xin hướng dẫn các bạn "cách khắc phục sự cố với đá của máy nghiền bột khô", hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé

Các sự cố của đá trong máy nghiền bột khô

Nghiền bột khô phục vụ nhu cầu gia đình như làm bánh hiện nay rất phổ biến. Việc bột mịn, đảm bảo chất lượng sẽ quyết định đến 80% độ ngon của món bánh đó.
So với việc làm bột thủ công như trước đây thì với may nghien bot kho, công việc này sẽ trở nên đơn giản hơn, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để làm bột bánh. Máy xay bột khô được chế tạo trên nguyên lí hoạt động đơn giản, không quá phức tạp, người dùng dễ sử dụng. Bột nghiền ra đảm bảo chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.
Cấu tạo lớp đá có trong máy nghiền bột

Cấu tạo lớp đá có trong máy nghiền bột

 
Khi tiến hành nghiền bột, mặc dù đã điều chỉnh hai mặt đá vào hết cỡ mà bột vẫn không mịn và không đều thì chắc chắn đá ở máy xay bột của bạn gặp sự cố. Một là sử dụng lâu ngày, đá bị mòn, sự chênh lệch độ ăn khớp của 2 viên với nhau quá xa khiến gạo khi xay không được ép chặt dẫn đến hiện tượng bột không mịn.

Cách khắc phục sự cố ngay tại nhà

Bạn có thể thay mới đá là có thể khắc phục được sự cố này. Với việc đá lắp chệnh nhau ngay từ khi cài đặt máy xay bột, thì bạn cần cho máy ngừng hoạt động, kiểm tra lại thiết bị và chỉnh lại đá.
Tuy nhiên, với việc thay thế đá, bạn có thể lựa chọn loại đúng kích cỡ để vừa khít với máy nghiền bột và mua hàng chính hãng để đảm bảo độ bền, hạn chế tháo lắp máy ảnh hưởng đến chất lượng sản xuất và bảo vệ tuổi thọ của máy.
Máy nghiền bột tại Hải Minh

Máy nghiền bột tại Hải Minh
Hải Minh là nhà phân phối hàng đầu đối với các sản phẩm như máy nông nghiệp, máy văn phòng, máy công nghiệp, thiết bị ngân hàng, siêu thị, máy xử lý ẩm, điện tử điện lạnh… và các loại máy phục vụ trong mọi lĩnh vực lao động như máy xới đất, máy băm cỏ đa năng, máy thái chuối, máy in hóa đơn, máy đo nhiệt độ, máy đếm tiền, máy phát điện, máy nén khí, máy lọc nước, máy xay thịt…Những chiếc máy của siêu thị có ưu điểm là có giá rẻ nhất thị trường bởi không qua trung gian, máy được chuyển đến từ nhà sản xuất tới tay người tiêu dùng, có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm tốt, giao hang nhanh chóng chỉ trong vài giờ, đa dạng mẫu mã, màu sắc và thông số kỹ thuật, thiết kế máy nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng.
Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn phục sự cố với đá của máy nghiền bột mịn. Để biết thêm thông tin và cần sự hỗ trợ bạn có thể tham khảo sieuthihaiminh.vn và sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc liên hệ hotline: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426.
Ngoài máy nghiền bột, Hải minh còn phân phối rất nhiều loại máy sử dụng trong nông nghiệp khác như máy xới đất, máy xạc cỏ, máy tách hạt ngô, máy cắt mỏ gà, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy ép cám viên...đều là những dòng máy quan trọng hiện nay.
Trở về
Thông tin khác