Hướng Dẫn Dùng Máy Chấm Công Vân Tay Đúng Và Chính Xác Nhất

Để tối thiểu công tác quản lý nhân sự rườm rà theo phương pháp trước đây, ngày nay các xí nghiệp, công ty đã lựa chọn sử dụng máy chấm công. Tùy theo chi phí, nhu cầu, đặc điểm kinh doanh mà họ có những lựa chọn khác nhau. Nhưng máy chấm công vân tay vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hơn cả.
Hướng dẫn dùng máy chấm công vân tay đúng và chính xác nhất
Hướng dẫn dùng máy chấm công vân tay đúng và chính xác nhất
Khi mới sử dụng thì cách dùng chính là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Đôi khi có tình trạng chấm công không thành công là do người dùng chưa sử dụng máy đúng cách. Để hạn chế tình trạng này. Siêu thị HẢI MINH hôm nay sẽ Hướng dẫn dùng máy chấm công vân tay đúng và chính xác nhất.

1, Hướng dẫn cách đặt vân tay đúng nhất

Thường xuyên chấm công, nhưng máy nhiều lần không nhận dạng được. Nguyên nhân của nó là người thực hiện đã đặt tay sai cách. Bạn cần phải thực hiện đúng cách đặt vân tay ngay khi đăng kí. Hãy tham khảo ngay cách sử dụng sau đây:

Video Hướng dẫn cài đặt phần mềm máy chấm công

 
  • Nhấn phím M/OK và giữ vài giây chờ cho giao diện hiện ra. Chọn “người sử dụng”. Màn hình sẽ hiển thị “Người sử dụng mới”, tại đây sẽ phải khai báo của ID nhân viên. Xác định rõ vai trò của người đăng kí là nhân viên hay người quản lý. Đăng nhập để đăng ký vân tay bằng cách nhấn phím OK. Bạn có thể tự nhập ID hoặc để máy tự tăng số ID. Sử dụng các mũi tên lên, xuống để di chuyển đến vị trí tên nhân viên, vai trò, hình thức chấm công.
  • Đặt ngón tay chuẩn xác, chính giữa đầu đọc của máy chấm công vân tay, có thể hơi ấn mạnh xuống. Xác nhận vân tay nhiều lần trong cùng 1 ngón và nhấn nút M/Ok để đăng kí thành công. Máy sẽ thông báo kết quả đăng kí thành công có nghĩa là bạn đã hoàn thành việc đăng kí. Cuối cùng nhấn nút ESC.
Hướng dẫn cách đặt vân tay đúng nhất
Hướng dẫn cách đặt vân tay đúng nhất

2, Kết nối máy chấm công với phần mềm bằng internet

Vào mục “Thiết lập liên kết”, nhấn OK. Chọn Ehternet ở menu, khai báo IP máy chấm công (khi máy chấm công dùng wifi thì chọn mạng không dây). Sau đó ấn nút M/OK, sau đó chỉnh IP sao cho mạng của công ty và máy trùng nhau. Trong trường hợp, có nhiều dải mạng khác nhau thì hãy chọn dải mà phần mềm máy chấm công đã được cài đặt. Cuối cùng nhấn nút OK.

Đó là 2 vấn đề quan trọng khi người mới sử dụng máy chấm công cần biết. Hiệu quả sử dụng máy ra sao phụ thuộc không nhỏ vào cách sử dụng, lắp đặt, cài đặt thiết bị. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về vấn đề này thì có thể liên hệ tới chúng tôi, chúng tôi sẽ nhiệt tình giải đáp cho bạn với những thông tin hữu ích và chính xác nhất.
Kết nối máy chấm công với phần mềm bằng internet
Kết nối máy chấm công với phần mềm bằng internet 
Hải Minh chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng như máy chấm công bằng vân tay, máy in, máy chiếu, máy hủy tài liệu,...Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại Website: Sieuthihaiminh.vn.

>>> Tin thêm:

- Cách xử lý khi máy chấm công vân tay gặp sự cố
-
Các câu hỏi thường gặp khi lựa chọn máy chấm công

Trở về
Thông tin khác