Lý Do Nên Chọn Mua Máy Phát Điện Bamboo 9800

Với sự phát triển của công nghệ máy móc đã sản xuất ra nhiều thiết bị phục vụ và đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong số đó, máy phát điện ra đời giúp quá trình sinh hoạt, sản xuất có thể tiếp tục hoạt động bị mất điện.
Lý do nên chọn mua máy phát điện Bamboo 9800
Lý do nên chọn mua máy phát điện Bamboo 9800
Sản phẩm Bamboo 9800 là thiết bị giúp ích khá nhiều cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dùng. Vậy Lý do nên chọn mua máy phát điện Bamboo 9800 cụ thể là gì hãy cùng Hải Minh tìm hiểu nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy phát điện Bamboo 9800

Bamboo 9800 với phiên bản năm 2018 đem lại cho nó khá nhiều ưu điểm, phù hợp với các hộ kinh doanh, văn phòng, khu công nghiệp, xưởng sửa chữa. Có khả năng tải nhiều thiết bị như quạt điện, điều hòa, thang máy, tivi, tủ lạnh, nồi cơm,…. cùng một lúc. Giá bán máy phát điện cũng rất vừa túi tiền người dùng, tương xứng với chất lượng máy có. Đây là lý do đầu tiên mà chúng tôi đưa ra để bạn đọc lựa chọn sản phẩm.

Bamboo có động cơ chất lượng, củ phát khỏe mạnh để đểm tải được các thiết bị, khả năng chạy ổn định hơn nhiều so với nhiều dòng máy phát điện khác. Sản phẩm còn có vỏ bọc cách âm tốt, được biết vỏ máy được thiết kế với khả năng cách âm tới 2 lần so với nhiều phiên bản cũ khác. Kết hợp với giật nổ và đề nổ giúp người sử dụng tiện lợi hơn, trong khi nhiều máy khác chỉ đề nổ và bình ắc quy.

 
Bảng điều chỉnh máy phát điện Bamboo 9800
Bảng điều chỉnh máy phát điện Bamboo 9800
Có độ an toàn khi sử dụng cao, hạn chế việc cháy nổ cho các thiết bị điện khác. Là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Được giới chuyên môn đánh giá cao.

Thông số kỹ thuật của máy phát điện Bamboo 9800

Máy phát điện Bamboo 9800 có công suất lên tới 7,5 – 8,0 KW. Máy có ưu điểm là độ bền cao, nâng cao khả năng sử dụng và tiết kiệm chi phí sửa chữa. Máy có động cơ 13 HP 4 thì, phun nhiên liệu trực tiếp.
Dung tích bình chứa xăng là 25 lít, sử dụng điện thế 3 pha 380V. Trọng lượng 182kg nhưng có bánh xe di chuyển tiện lợi. Lớp vỏ làm bằng sắt dày dặn, hạn chế những tác động xấu bên ngoài môi trường ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong của chiếc máy phát điện chạy xăng.

Khi đã sở hữu chiếc Bamboo 9800, mọi công việc sản xuất, sinh hoạt của con người sẽ không còn bị gián đoạn giữa chừng nữa. Có khá nhiều lí do để bạn nên chọn thiết bị này, chính vì thế hãy gọi điện ngay đến siêu thị HẢI MINH để tham khảo sản phẩm máy phát điện hoặc các sản phẩm khác như máy cắt bê tông, đầm cóc, đầm thước, đầm dùi, máy hút ẩm,.. nhé.
Máy phát điện Bamboo 9800
Máy phát điện Bamboo 9800
Liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc truy cập vào Website: Sieuthihaiminh.vn để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như về công ty nhé.

>>> Bài viết quan tâm:

Có nên mua máy phát điện chạy dầu cũ không?
-
Cách xả gió, xả e và nước cho máy phát điện

Trở về
Thông tin khác