Nên Dùng Máy Chấm Công Hãng Nào Để Có Độ Bền Cao?

Nên dùng máy chấm công hãng nào để có độ bền cao, giá tiền lại phù hợp hiện được nhiều nhà quản lý quan tâm. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay thương hiệu sản xuất máy chấm công ngày càng xuất hiện nhiều, nó trở thành nỗi băn khoăn cho người tiêu dùng. Để có sự lựa chọn tốt nhất, mời bạn tham khảo ngay top các thương hiệu có độ bền, chất lượng, giá cả tốt dưới đây.
 
Nên dùng máy chấm công hãng nào để có độ bền cao?

1. Máy chấm công Granding

Có lẽ trên thị trường Việt Nam dòng máy phổ biến nhất là thương hiệu Granding, có nhiều ưu điểm như tốc độ chấm công rất nhanh, độ bảo mật cao, chi phí lại rẻ, nhiều sản phẩm có tính năng kết hợp chuông báo, kiểm soát cửa,.....

Granding xuất xứ từ China, các sản phẩm được thực hiện từ nhiều phương thức khác nhau từ thẻ từ, thẻ cảm ứng, vân tay, khuôn mặt. Hiện nay, mẫu máy phổ biến nhất vẫn là máy chấm công vân tay, khả năng ghi nhận thông tin chính xác, tổng hợp thành bẳng file Excel.

 
Máy chấm công Granding

2. Máy chấm công Ronald Jack

Không thể không nhắc đến thương hiệu Ronald Jack. Dòng máy xuất xứ từ Malaysia, có thiết nhỏ gọn, đẹp, các mẫu máy chủ yếu là phương thức chấm công kết hợp giữa vân tay và thẻ từ, khuôn mặt. Khi mất điện dữ liệu sẽ được lưu trên bộ nhớ, dễ dàng sử dụng, hoạt động ổn định, báo cáo phong phú.
 
Máy chấm công Ronald Jack

3. Máy chấm công Gigata

Gigata xuất xứ từ Trung Quốc, giúp các doanh nghiệp giải quyết được nỗi lo trong công tác quản lý nhân sự. Dòng máy không chỉ quản lý tốt giờ giấc đi lại của nhân viên, mà còn tạo cho họ ý thức làm việc chuyên nghiệp, nâng cao hiệu suất cho công ty. Cách thiết kế sang trọng đến từng chi tiết, có nhiều tính năng thông minh, phù hợp cho mọi loại hình công ty.

4. Máy chấm công Wise Eye

Wise Eye nổi tiếng với các dòng máy chấm công chất lượng, có độ bền cao, giá thành hợp lý. Dòng máy Wise Eye phù hợp làm việc trong các nhà xưởng, ngân hàng, khách sạn... Các phần mềm chấm công đa dạng, luôn phát triển theo thời gian, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Không chỉ có các dòng máy chấm công bằng vân tay, khuôn mặt, Wise Eye còn có dòng máy chấm công bằng thẻ giấy thích hợp cho các công ty nhỏ, lẻ.

 
Máy chấm công Wise Eye
 
4 thương hiệu nổi tiếng của dòng máy chấm công, mỗi dòng có những đặc điểm nổi bật riêng tuy nhiên chúng đều các dòng máy chất lượng, có độ bền mà giá cả lại rất phải chăng.

Hy vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến dòng máy chấm công vân tay giá rẻ, thẻ giấy, thẻ từ, khuôn mặt xin mời để lại bình luận dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.

 

>>> Tin liên quan:

Với khoảng 4 triệu thì nên máy chấm công loại nào?
-
Loại hình máy chấm công nào sử dụng đơn giản nhất?

Trở về
Thông tin khác