Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Máy Thái Thịt Bò

Những chiếc máy thái thịt bò đem đến cho người sử dụng rất nhiều lợi ích vì vậy mà trên thị trường máy chế biến thực phẩm hiện nay nó đang là một trong những sản phẩm vô cùng được ưa chuộng.

Những chiếc máy thái thịt bò với năng suất thái thịt hiệu quả có thể thay thế năng suất lao động của 30 - 40 người, không chỉ giúp tiết kiệm được chi phí nhân công vừa giúp tiết kiệm được thời gian làm việc. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc máy thái thịt bò chất lượng tốt thì bạn nên tham khảo những lưu ý khi chọn mua máy thái thịt bò sau đây.
 

Những lưu ý khi chọn mua máy thái thịt bò

1. Máy có bộ lưỡi dao sắc và bền

Mỗi một chiếc máy thái thịt bò khác nhau sẽ có một bộ lưỡi dao khác nhau. Và khi lựa mua máy thái thịt bò thì bạn nên kiểm tra xem bộ lưỡi dao đầy đủ, lưỡi dao được mài sắc bén và khoảng cách của các lưỡi dao phải đều nhau.

Thông thường mỗi bộ lưỡi dao sẽ có những kích thước 2mm, 3mm, 5mm. Ở mỗi lưỡi dao của máy thái thịt bò đều có những rãnh nhỏ để quá trình cắt thịt diễn ra nhanh hơn, sẽ không xảy ra tình trạng bị kẹt thịt khi kéo thịt xuống trong quá trình thái thịt bò.
 

Máy có bộ lưỡi dao sắc và bền

2. Động cơ của máy thái thịt bò

Chất lượng động cơ của máy được đánh giá qua độ ồn và độ rung khi chạy thử máy thái thịt bò. Những chiếc máy thái này có động cơ tốt trong quá trình hoạt động sẽ không gây ra tiếng ồn quá lớn và cũng không bị rung quá mạnh.

Một mẹo nhỏ khi đi mua máy thái thịt hiệu quả nhất đó chính là mang theo thịt mà bạn hay dùng để thái thử. Khi thái thử thịt như vậy thì bạn có thể đánh giá được những yếu tố như độ sắc của lưỡi dao, độ dày mỏng và độ đều của thịt cùng với đó là tốc độ thái của máy.

Động cơ của máy thái thịt bò

3. Hệ thống điều khiển và hệ thống điện

- Đi lựa chọn mua máy thái thịt bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng hệ thống dây điện của máy và phải đảm bảo dây điện an toàn và không bị hở bởi thông thường mỗi một chiếc máy thái thịt chỉ có một dây để nối với nguồn điện.

- Khi chạy thử máy thái thịt để kiểm tra đường điện của máy thì bạn có thể chạm tay vào vỏ máy, nếu bạn thấy tay tê tê thì tức là dây điện bị hở và bạn nên chọn một chiếc máy khác có đường dây điện an toàn hơn.

- Ngoài ra, thì bạn cũng cần kiểm tra hệ thống điều khiển của máy như công tắc có hoạt động hiệu quả hay không. 8 Điều bạn nên biết khi mua máy thái thịt đông lạnh bạn cũng nên tham khảo thêm.

Hệ thống điều khiển và hệ thống điện

Hãy lựa chọn một chiếc máy thái thịt an toàn và hiệu quả để sử dụng. Bạn có thể tới các cửa hàng uy tín như Siêu thị Hải Minh chúng tôi để mua sản phẩm. Tại đây chúng tôi cung cấp rất nhiều các mặt hàng như máy thái cắt thịt, xay thịt, máy in hóa đơn, đùn thịt, xay giò chả, đùn xúc xích, máy thái bì,....

Trở về
Thông tin khác