Quy trình sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 

Đồng hồ đo điện vạn năng là loại thiết bị đo điện thông dụng nhất hiện nay cho những người làm công tác kiểm tra điện và điện tử. Kết quả của phép đo được hiển thị trực tiếp trên một màn tinh thể lỏng, hoặc chỉ thị kim, giúp người đo dễ dàng đọc, tránh sai số.

Giữa 2 loại đồng hồ đo điện vạn năng thì đồng hồ điện tử được ưa dùng hơn cả. Cùng với đó các thương hiệu, hãng máy đo nổi tiếng có xu hướng được người tiêu dùng tin cậy hơn. Đặc biệt là đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu nổi trội hơn hẳn so với các dòng máy khác.

 

Quy trình sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 

Ưu điểm của Kyoritsu?

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu có sử dụng các linh kiện điện tử chủ động, loại máy này cần sử dụng pin để cung cấp nguồn điện cho các linh kiện bên trong. Đây là loại máy thông dụng nhất trên thị trường hiện nay bởi những tính năng tiện ích so với loại đồng hồ chỉ thị kim truyền thống. 

Máy được trang bị một màn hình điện tử LCD hiện thị tất các thông số đo giúp chúng ta có thể quan sát dễ dàng khách quan chính xác nhất. Ngoài những chức năng chính như trên thì ở một số loại đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu còn có khả năng đo tụ điện, điện trở, tần số, độ dẫn điện.

Quy trình sử dụng đồng hồ vạn năng?

Đo dòng điện một chiều (A.DC)và dòng điện xoay chiều (A.AC):

  • Bước 1: Để đồng hồ ở thang đo A~ để đo dòng điện xoay chiều và thang A- để đo dòng điện một chiều.

  • Bước 2: Que đen cắm cổng chung COM, que đỏ cắm vào cổng 20A nếu đo dòng có cường độ lớn cỡ A và cổng mA nếu đo dòng có cường độ nhỏ cỡ mA .

  • Bước 3: Cắm que đo màu đen vào đầu COM, que đo màu đỏ vào đầu (+)

  • Bước 4: Đặt chuyển mạch của đồng hồ ở thang DC.A – 250mA.

  • Bước 5: Tắt nguồn điện của các mạch thí nghiệm.

  • Bước 6: Kết nối que đo màu đỏ của đồng hồ về phía cực dương (+) và que đo màu đen về phía cực âm (-) theo chiều dòng điện trong mạch thí nghiệm. Mắc đồng hồ nối tiếp với mạch thí nghiệm

  • Bước 7: Bật điện cho mạch thí nghiệm.

  • Bước 8: Đọc kết quả trên màn hình LCD.

Chú ý: Khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu kết quả đọc được nhỏ hơn 25mA, đặt chuyển mạch sang vị trí DC.A – 25mA để được kết quả chính xác hơn.Tương tự, khi kết quả nhỏ hơn 2,5mA thì đặt chuyển mạch sang vị trí DC.A – 2,5mA.

Xem tham khảo thêm video hướng dẫn sử dụng model đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu bán chạy nhất hiện nay: 

 

Mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu?

Hầu hết người tiêu dùng nào cũng muốn mình mua được máy chất lượng nhưng giá rẻ để tiết kiệm tiền bạc cho mình. Tuy nhiên có một thực tế là giá rẻ và chất lượng hầu như không tỷ lệ thuận với nhau. Chấp nhận mua sản phẩm giá rẻ thì độ an toàn chất lượng và tuổi thọ máy là “hên xui”. Chính vì vậy công cuộc săn lùng giá rẻ chất lượng là không hề dễ dàng.

Nhưng hiện nay điều đó hoàn toàn dễ dàng hơn vì siêu thị Hải Minh đã và đang là cơ sở cung cấp đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu giả rẻ uy tín, chính hãng. Rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân rất tin tưởng và yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hiệu quả sử dụng cao, để sở hữu ngay một chiếc máy tốt hãy liên hệ đặt hàng ngay với chúng tôi nhé.

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại đồng hồ đo điện vạn năng chất lượng giá tốt hàng đầu trên toàn quốc. Gọi ngay hotline để được hỗ trợ và tư vấn mua đồng hồ đo điện vạn năng tốt nhất. 
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới!

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Những lưu ý khi sử dụng máy xoa hồ giá rẻ 

==> So sánh giá bán đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng

==> Top 4 các lưu ý khi sử dụng máy đo độ ẩm hàng nông sản chất lượng 

Trở về
Thông tin khác