Top 3 Dòng Máy Phát Điện Osaika Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Máy phát điện là thiết bị hỗ trợ cung cấp điện cho sản xuất và sinh hoạt, khắc phục tình trạng thiếu hụt điện và những ngày hè nắng nóng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 3 dòng máy phát điện Osaika được ưa chuộng nhất hiện nay.
Top 3 dòng máy phát điện Osaika được ưa chuộng hiện nay

Máy phát điện Osaika LT3900EN-6

Đây là dòng máy phát điện dân dụng có thiết kế chắc chắn, mẫu mã đẹp và có khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài. Máy hoạt động với công suất 3kW, trọng lượng tương đối nhỏ, chỉ 45 - 47kg. LT3900EN - 6 được thiết kế khung thép bọc ngoài có khả năng chịu lực cao, chống lại các va đập từ xung quanh.

Dòng model này của Osaika được thiết kế thêm 2 bánh xe bơm hơi cùng 2 tay đẩy thuận tiện trong việc di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau. Máy phát điện Osaika LT3900EN-6 là dòng máy nhập khẩu với hình dáng cùng thiết kế ấn tượng, nổi bật với 2 tông màu cam bắt mắt.

Không chỉ được yêu thích bởi kiểu dáng mà Osaika LT3900EN-6 còn được tin tưởng sử dụng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng khả năng chống ồn vô cùng hiệu quả.
Máy phát điện Osaika LT3900EN-6

Máy phát điện Osaika LT1200N-6

Là dòng máy dân dụng có công suất hoạt động nhỏ - 1kW, thích hợp sử dụng tại gia đình, cửa hàng nhỏ,… để khắc phục sự cố khi xảy ra tình trạng mất điện. Máy có kích thước nhỏ, nhẹ, chỉ 27kg nên rất dễ dàng trong việc di chuyển máy.

Thiết kế giật nổ bằng tay khá thuận tiện, giúp người dùng có thể dễ dàng khởi động máy. Ngoài ra lớp vỏ máy còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống gỉ sét giúp máy kéo dài tuổi thọ.

Máy hoạt động ổn định, êm ái, ít gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến xung quanh cùng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp giúp Osaika LT1200N-6 trở thành dòng máy phát điện gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay.
Máy phát điện Osaika LT1200N-6

Máy phát điện Osaika 7GF-LDEG

Đây là dòng máy phát điện có công suất hoạt động lớn, 6,8kW, sử dụng động cơ LT192FD giúp máy hoạt động mạnh mẽ. Máy nổi tiếng là dòng máy có mức tiêu hao nhiên liệu thấp cùng khả năng bảo vệ môi trường vô cùng hiệu quả. Máy phát điện Osaika 7GF-LDEG được hỗ trợ thêm 4 bánh xe cao su để thuận tiện cho việc di chuyển cùng lớp vỏ chống ồn giúp máy hoạt động êm ái và ổn định trong thời gian dài.

Máy phát điện Osaika là dòng máy nhập khẩu có thiết kế độc đáo, độ chắc chắn và độ an toàn cao. Dòng máy này có khả năng làm việc ổn định, thời gian hoạt động lâu dài cùng tuổi thọ cao, thích hợp sử dụng tại các công ty nhỏ. Nếu bạn yêu cầu thêm về độ ồn có thể tham khảo dòng Máy phát điện GSMOON giải pháp chống ồn hiệu quả. Hy vọng, bài viết này sẽ đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích.

 
Máy phát điện Osaika 7GF-LDEG
Tất cả các dòng máy phát điện kể trên đều được cung cấp chính hãng, chất lượng cùng giá thành phù hợp tại Siêu thị Hải Minh. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay nhé !

Bên cạnh đó, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác đang được bán chạy và ưa chuộng hiện nay như: máy cưa xích, máy cắt gạch, máy cắt rãnh tường, máy cắt bê tông, đầm cóc, máy phun sơn,....  
Trở về
Thông tin khác