Top 5 Dòng Máy Cưa Xích STIHL Tốt Nhất Hiện Nay

STIHL là dòng máy cưa xích chạy xăng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Dòng sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nông – lâm nghiệp.

Máy cưa xích STIHL đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu nên được tin dùng và bày bán rộng rãi trên thị trường máy cưa xích Việt Nam. Dưới đây là top 5 dòng máy cưa xích STIHL tốt nhất hiện nay.

 
Top 5 dòng máy cưa xích STIHL tốt nhất hiện nay

1. Máy cưa xích chạy xăng STIHL MS – 180

STIHL MS – 180 sử dụng công nghệ đốt tiên tiến, cho phép đốt nhiên liệu một cách tối ưu và đem lại hiệu suất cao. Máy cưa xích STIHL MS – 180 được trang bị hệ thống chống rung hiệu quả, giúp là giảm độ rung ở tay cầm của máy. Hệ thống khởi động của máy dễ dàng hơn những dòng máy khác nhờ áp dụng van giảm áp và bộ phận đánh lửa tự động.

Van giảm áp này có chức năng giảm áp lực nén, đồng thời là sức rán cần thiết để kéo dây khởi động máy. Dòng máy cưa xích chạy xăng này được thiết kế nhỏ gọn với công suất hoạt động lên đến 1.5 kW, hỗ trợ việc cắt cây trở nên dễ dàng hơn.

 
Máy cưa xích chạy xăng STIHL MS – 180
 
Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống cao su giảm xóc và hệ thống giảm phanh giúp máy vận hành êm ái, tránh tình trạng rung lắc trong quá trình hoạt động. Máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, thời gian sử dụng máy có thể được kéo dài nếu được bảo dưỡng thường xuyên và sử dụng đúng mục đích.

2. Máy cưa xích STIHL MS070

Đây là dòng máy cưa cỡ lớn chuyên được sử dụng để cắt những cây có kích thước lớn, máy có tổng trọng lượng 15kg, hoạt động với công suất 4.8 kW nên được đánh giá cao về hiệu suất làm việc cũng như sức bền bỉ của máy.

Do có công suất hoạt động lớn nên máy thường được sử dụng trong ngành công nghiệp khai thác gỗ. Tay cầm của máy được hỗ trợ thêm hệ thống chống rung lắc giúp tăng hiệu quả làm việc.
Máy cưa xích STIHL MS070

3. Máy cưa xích STIHL MSE 141 CQ

Máy cưa xích STIHL MSE 141 CQ là dòng máy cưa xích chạy điện cỡ nhỏ mới ra mắt trên thị trường của STIHL. Mặc dù mới ra mắt nhưng STIHL MSE 141 CQ rất được ưa chuộng do chất lượng của nó vượt trội hơn cả các dòng máy cưa xích khác ở cùng phân khúc.

STIHL MSE 141 CQ là dòng máy tích hợp tất cả các ưu điểm của máy cưa xích chạy điện hiện đang được bán trên thị trường. Với trọng lượng 4,1kg, máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.4 kW, đặc biệt không gây ra tiếng ồn và thân thiện với môi trường.

 
Máy cưa xích STIHL MSE 141 CQ

4. Máy cưa xích MS 193T

Dòng sản phẩm máy cưa công nghiệp chuyên dụng được ưu chuộng hiện nay là dòng STIHL MS 193T. Máy được thiết kế và lắp đặt bằng các nguyên liệu đặc biệt phục vụ trong công nghiệp.

Bộ phận tay cầm của máy được bọ lớp nhựa êm ái, làm giảm độ ma sát và giúp tay người dùng được thoải mái hơn. Đây là dòng máy nổi tiếng thân thiện với môi trường, sử dụng tiết kiệm nguồn nhiên liệu và hạn chế thải khí độc ra môi trường.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Review về chất lượng sản phẩm máy cưa xích Hyundai để rõ hơn về các sản phẩm.

 
Máy cưa xích MS 193T

5. Máy cưa xích STIHL MS 381

STIHL MS381 sử dụng hệ thống chống rung và cao su giảm xóc, giúp máy hoạt động êm ái, không rung lắc và không gây tiếng ồn ra xung quanh. Máy có hệ thống đánh lửa tự động giúp tiết kiệm tối đa nguồn nhiên liệu, đem lại hiệu quả cong việc cao. Máy có độ an toàn cao nhờ bộ thắng sên tự động, bảo vệ người sử dụng khi gặp sự cố. máy được tích hợp nhiều tính năng nên rất tiện lợi cho người dùng.

Máy cưa xích STIHL là thương hiệu luôn được mọi người quan tâm và tin dùng trong nhiều năm qua. STIHL luông được đánh giá cao về chất lượng, giá thành cũng như sự bền bỉ của sản phẩm. Trên đây là những dòng máy cưa xích được ưu chuộng nhất hiện nay trên thị trường máy cưa xích STIHL Việt Nam.

 
Máy cưa xích STIHL MS 381
 
Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy cưa xích nói chung và máy cưa xích STIHL chất lượng nói riêng. Cùng nhiều sản phẩm máy móc khác như máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy trộn bê tông,... đảm bảo uy tín, giá tốt nhất thị trường.  
Trở về
Thông tin khác