Ưu Nhược Điểm Khi Chọn Mua Máy Phát Điện Trung Quốc

Bên cạnh các thương hiệu, hãng sản xuất nổi tiếng, đã có vị trí trên thị trường của máy phát điện thì dòng sản phẩm giá rẻ của Trung Quốc cũng xuất hiện nhiều và lan tràn ở khắp mọi nơi.

Tâm lý của người tiêu dùng chính là thích dùng hàng rẻ cho nên máy phát điện Trung Quốc được tiêu thụ với số lượng lớn, tuy nhiên cũng có những lời đồn đoán không tốt về chất lượng sản phẩm. Vậy thực hư truyện này thế nào? Ưu nhược điểm khi chọn mua máy phát điện Trung Quốc là gì? Hãy dành chút thời gian để đi tìm câu trả lời nhé.

 
Ưu nhược điểm khi chọn mua máy phát điện Trung Quốc

1. Ưu điểm khi chọn mua máy phát điện Trung Quốc

- Giá rẻ: Điểm lợi đầu tiên cho người dùng chính là mức giá thành của sản phẩm. Thông thường giá của các sản phẩm này chỉ bằng 1/4 hay 1/10 giá gốc. Bởi các sản phẩm này thường đã qua sử dụng, được chế tạo lại cho nên tùy vào tình trạng sử dụng mà chúng có mức giá khác nhau.

- Mẫu mã, kiểu dáng và công suất đa dạng. Dù gọi là máy phát điện cũ, hàng đã qua sử dụng nhưng vẻ bề ngoài của chúng cũng rất bắt mắt người mua. Chỉ với khoản tiền nhỏ mà người mua có thể có được sản phẩm như hàng mới.

 
Ưu nhược điểm khi chọn mua máy phát điện Trung Quốc

2. Nhược điểm khi chọn mua máy phát điện Trung Quốc

Bên cạnh một vài ưu điểm trên, dòng sản phẩm còn có khá nhiều nhược điểm mà bạn nên biết.
- Dây tụ điện bị thay đổi chất liệu, có thể không còn là đồng mà là nhôm cho nên chất lượng bị giảm.
- Không đủ tải, chất lượng thấp.
- Tiêu hao nhiều nhiên liệu.
- Linh kiện kém chất lượng, đôi khi sẽ dẫn đến hiện tượng cháy, nổ, chập điện, gây nguy hiểm tới tính mạng người dùng.

 
Ưu nhược điểm khi chọn mua máy phát điện Trung Quốc
- Tuổi đời ngắn, không ổn định, chỉ sau thời gian vận hành ngắn sản phẩm sẽ đi xuống nghiêm trọng, kể cả hình thức và chất lượng.
- Hay hỏng hóc gây tiêu tốn chi phí sửa chữa, bảo hành.

3. Có nên mua máy phát điện Trung Quốc không?

Lợi ích đem lại cho người dùng chính là lợi ích kinh tế, cho nên nếu bạn không có tiềm lực kinh tế thì hãy chọn những dòng máy phát điện của Trung Quốc, nhưng bạn cũng nên hết sức lưu ý về cửa hàng chọn và chủng loại sản phẩm như máy phát điện chạy xăng, máy phát điện chạy dầu. Ngoài ra, nếu có tiềm lực kinh tế thì bạn nên ưu tiên lựa hãng nổi tiếng Honda, Huyndai…
 
Ưu nhược điểm khi chọn mua máy phát điện Trung Quốc

Với những thông tin và lời khuyên trên đây, siêu thị HẢI MINH hy vọng đã giúp ích được cho bạn trong việc tìm mua sản phẩm. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp máy phát điện chính hãng cùng nhiều thiết bị máy móc khác như động cơ, máy phun sơn, đầm cóc, đầm bàn, đầm thước,... chất lượng, giá rẻ, có chế độ bảo hành lâu dài chính vì thế bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thỏa mãn nhất khi đến với chúng tôi.

 

>>> Tin thêm:

Mua máy phát điện mini Honda ở đâu tốt nhất?
-
Bí quyết chọn mua máy phát điện gia đình siêu đẳng

Trở về
Thông tin khác