Báo giá máy đo độ ẩm hàng nông sản rẻ nhất

Máy đo độ ẩm nông sản được thiết kế với vỏ nhựa chắc chắn, độ bền cao và sử dụng an toàn qua trong nhiều năm. Là thiết bị đo độ ẩm đa năng tuyệt vời để kiểm tra độ ẩm của nhiều loại hạt tại thời điểm thu hoạch và trong khi trong lưu trữ.

Trước đây việc lấy mẫu để kiểm tra độ ẩm trong các bao bì, thùng chứa nông sản gây ra một số ảnh hưởng đến sản phẩm. Điều này làm giảm đáng kể chu kỳ kiểm tra toàn bộ, cho phép bạn tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm. Qua quá trình cải tiến và ngày càng tối ưu, hiện đại hóa máy đo, vấn đề này đã được giảm thiểu đáng kể.
Cùng tham khảo bài viết Báo giá máy đo độ ẩm hàng nông sản rẻ nhất để có câu lựa chọn tốt nhất cho bạn ! 

 
Báo giá máy đo độ ẩm hàng nông sản rẻ nhất

Máy đo độ ẩm hàng nông sản có những lợi ích nào ? 

Máy đo độ ẩm hàng nông sản được xây dựng trên nhiều năm thử nghiệm thành công với các loại hạt, được nâng cấp từ các model cũ để thiết kế thêm nhiều tính năng mới và nhiều cải tiến... Một số chức năng và ưu điểm mới của các loại máy đo này: 
  • Đơn giản để sử dụng tức thời, tính toán mà không phá hủy độ ẩm trong các loại ngũ cốc, hạt giống và các vật nhỏ khác.

  • Nhà sản xuất, cho phép đo lường một mảng lớn các sản phẩm với một nhỏ gọn, hoạt động bằng pin, là thiết bị cầm tay di động

  • Hiệu chuẩn có thể được điều chỉnh cho điều kiện địa phương và tùy chỉnh hiệu chuẩn phù hợp với nhiều vị trí địa lý đo đạc khác nhau.

  • Kết quả đạt được chính xác mà không cần có tiền xử lý mẫu bằng cách xay xát và mài mà thường được yêu cầu trong các thiết bị cạnh tranh.

  • Các chế độ tự động để tiết kiệm năng lượng

  • Dãi đo rộng, rút ngắn thời gian cho kết quả, độ chính xác cao,..

Báo giá 3 loại máy đo độ ẩm nông sản giá rẻ nhất?

Máy đo độ ẩm cho nông sản Benetech GM640: Giá bán là 2.000.000 VNĐ. Máy có bộ vi xử lý LSI- đo nhanh và chính xác. Kết quả độ chính xác cao và đáng tin cậy. Vỏ ngoài được làm bằng trọng lượng nhẹ và bền nhựa, có đèn nền màn hình LCD lớn, rõ ràng. Chế độ tự động tắt sau 5 phút mà không có hoạt. Cho phép lưu giữ liệu trong máy. Đây là giá máy đo độ ẩm hàng nông sản thấp nhất tại Hải Minh.
Máy đo độ ẩm gạo TCVN-GM01: Hiện nay có giá 2.900.000 VNĐ. Là loại máy  siêu âm được sản xuất tại Hồng Kông. Khoảng đo độ ẩm từ 6 ÷ 30%, khoảng đo nhiệt độ từ 0 ÷ 100oC. Độ phân giải 1 với kích thước và trọng lượng nhỏ gọn. 
Máy đo độ ẩm nông sản HMMC7821: Mức giá bán là 5.750.000 VNĐ. Sử dụng cho kết quả nhanh chóng và đo lường chính xác về độ ẩm và nhiệt độ trong quá trình giao, mua lại, lưu trữ, gia công đóng gói các loại ngũ cốc, thức ăn gia súc, bột. Khoảng đo độ ẩm từ 8-30%. Đây là một trong những máy đo độ ẩm nông sản được đánh giá khá tốt

 
Báo giá máy đo độ ẩm hàng nông sản rẻ nhất

Mua máy đo độ ẩm hàng nông sản giá tốt ở đâu ?

Siêu thị Hải Minh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy đo độ ẩm hàng nông sản chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. Khi mua máy đo độ ẩm nông sản của siêu thị Hải Minh, bạn sẽ nhận được sản phẩm với các ưu điểm nổi trội như:
  • Thiết kế mạnh mẽ, nhiều tính năng và dễ sử dụng, dễ bảo quản, bền chắc qua nhiều năm
  • Giá thành rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Thời gian lấy mẫu cực nhanh, chính xác và đo lường tái sản xuất
  • Tính chính xác đo trung bình ± 0.5% cho hạt bình thường
  • Kết quả đo  hiển thị số lớn rõ ràng, nhìn thấy ngay cả trong ánh nắng mặt trời
  • Dễ dàng điều chỉnh kết quả
  • Menu trực quan trong nhiều phiên bản ngôn ngữ
Có thể nói đây chính là những lý do cơ bản mà sản phẩm nào ở Hải Minh cũng bán chạy top đầu thị trường. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả, cách mua hàng, giao hàng,… thông qua website của Hải Minh hoặc gọi hotline cho nhân viên chúng tôi nhé.
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới

Xem thêm các bài viết khác tại đây: 

 

Trở về
Thông tin khác