Máy đo độ ngọt Atago Master 3M chất lượng nhất ở đâu?

Máy đo độ ngọt là một sản phẩm của công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện đại. Ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đo đạc và xác đinh chính xác lượng đường, độ ngọt có trong trái cây, thực phẩm, đồ uống và các sản phẩm khác. Thay thế phương pháp đo bằng hóa chất trong quá khứ, đạt độ chính xác cao hơn.

Hiện nay vấn đề an toàn thực phẩm trong nước, các tiêu chuẩn xuất nhập khẩu thực phẩm ra nước ngoài đều được thắt chặt và gắt ghe hơn. Chính vì vậy mà trong quá trình sản xuất, chế biến, các doanh nghiệp phải đảm bảo độ ngọt nằm trong mức cho phép. Đây chính là lý do chính của sự xuất hiện các dòng máy đo độ ngọt.

 

Máy đo độ ngọt Atago Master 3M chất lượng nhất ở đâu?
 


Máy đo độ ngọt Atago là sản phẩm của Nhật Bản – đất nước có nền khoa học kỹ thuật hàng đầu thế giới. Xu hướng người tiêu dùng luôn là các thương hiệu lớn, nổi tiếng và uy tín nhất. Tuy nhiên một số kẻ cơ hội lợi dụng suy nghĩ này của khách hàng để bán hàng nhái, hàng chém chất lượng.

Vì thế trước hết bạn nên tìm hiểu kĩ càng các thông tin sản phẩm để nhận biết đâu là hàng chính hãng. Ở bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn máy đo độ ngọt Atago Master 3M đang được ưa chuộng.

Giới thiệu về máy đo độ ngọt Master 3M hãng Atago

  • Khúc xạ kế đo độ ngọt 58-90% Master 3M của hãng Atago – Nhật Bản là thiết bị dùng nguyên tắc khúc xạ ánh sáng để đo độ ngọt của nhiều dung dịch lỏng hoặc bán lỏng như: nước trái cây, mật ong, đường,……. Vì thế Master 3M là máy đo độ ngọt Atago chất lượng.
  • Bút Master 3M có thiết kế gọn, nhẹ, dạng cầm tay và rất dễ sử dụng.

  • Khúc xạ kế đo độ ngọt Master-3M gồm 3 phần: phần đầu, phần thân và phần cuối.

  • Phần đầu chứa lam kính để nhỏ mẫu cần kiểm tra độ ngọt lên lam. Có nắp kính đậy để giữ mẫu. Phần thân là nơi để tay cầm, giữ chặt khúc xạ kế và có ốc vít để điều chỉnh. Phần cuối có thấu kính để quan sát kết quả. Khi nhìn qua thấu kính có 1 thang đo. Khi kiểm tra thang đo sẽ hiển thị rõ kết quả mà mẫu đo được lên.
     

    Máy đo độ ngọt Atago Master 3M chất lượng nhất ở đâu?

Ưu điểm của khúc xạ kế đo độ ngọt Master 3M?

  • Không sử dụng điện nên rất an toàn khi sử dụng với dung dịch lỏng, ướt.
  • Thao tác đo đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng

  • Máy đo độ ngọt Atago chất lượng sử dụng rất bền, ít xảy ra lỗi hay các trục trặc về kỹ thuật

  • Thang đo hiển thị rõ ràng, quan sát kết quả chính xác

Thông số kỹ thuật của khúc xạ kế đo độ ngọt: 
– Thang đo độ brix (ngọt): 58-90%
– Độ chính xác: 0.2% thang đo
– Độ phân giải: 0.2% 
– Kích thước khúc xạ kế: 16.8 x 3.3 x 3.3 cm
– Trọng lượng: 120 gram

Siêu thị Hải Minh cung cấp máy đo độ ngọt Atago chính hãng?

Là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối máy đo độ ngọt Atago Nhật Bản chính hãng trên toàn quốc. Hải Minh cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm máy đo chất lượng nhất, ưu đãi về giá cả nhất. Với các dịch vụ đi kèm tốt nhất là lý do khiến người tiêu dùng ngày càng đánh giá cao Hải Minh so với các doanh nghiệp khác. 
Nếu bạn còn đắn đo về giá cả thì có thể tham khảo ở website của chúng tôi để biết thêm chi tiêt. Cảm thấy hài lòng và muốn đặt hàng thì bạn có thể thao tác ngay trên web hoặc gọi hotline cho nhân viên của chúng tôi nhé.
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới!

Bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn sử dụng khúc xạ kế đo độ ngọt Brix Atago: 

 


Xem thêm các bài viết khác: 

==> Những lưu ý khi mua máy đo độ ngọt cầm tay

==> Lưu ý quan trọng để chọn mua máy chà tường hút bụi tốt nhất ?

==> Máy đo pH đất: Cách sử dụng máy đơn giản và chính xác nhất

Trở về
Thông tin khác